Cây cầu trở thành tuyến đường huyết mạch, nối liền 3 ấp thuộc xã, mang đến sự thuận tiện trong đi lại và vận chuyển hàng hóa cho bà con nơi đây.
Tham dự Lễ khánh thành, về phía địa phương có ông Nguyễn Hoàng Hơn – Phó Giám đốc sở giao thông vận tải tỉnh Đồng Tháp, ông Lê Hoàng Quyết – Phó bí thư tỉnh đoàn, ông Nguyễn Văn Cống – Phó chủ tịch Hội Khoa học – Kỹ thuật cầu đường, ông Nguyễn Văn Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Bình, ông Trần Tiến Thịnh – Bí thư Đảng ủy xã Tân Mỹ. Về phía Phân Bón Cà Mau, có ông Văn Tiến Thanh – Tổng Giám đốc. Cùng bà con nhân dân xã Tân Mỹ, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.
Công trình giao thông nông thôn (GTNT) cầu Miễu Bà có chiều dài 42m, mặt rộng 4m, có trọng tải 5 tấn, với sự hỗ trợ 700 triệu đồng từ Phân Bón Cà Mau. Cây cầu đã hoàn thành sau 5 tháng xây dựng. Công trình không chỉ cải thiện hạ tầng giao thông mà còn mang đến nhiều cơ hội phát triển kinh tế cho người dân.
Đại diện nhà tài trợ, ông Văn Tiến Thanh – Tổng Giám đốc Phân Bón Cà Mau đã bày tỏ niềm vui, chia sẻ cùng bà con Tân Mỹ, khẳng định bên cạnh nhiệm vụ cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng bằng nhiều dòng phân bón chất lượng cao thì Phân Bón Cà Mau luôn chú trọng việc chăm lo, nâng cao đời sống bà con nông dân. Với tình cảm đặc biệt và sự quan tâm thiết thực, công ty mong muốn đồng hành cùng bà con xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp hơn.
Cầu Miễu Bà là một trong tổng số 10 công trình cầu GTNT mà Phân Bón Cà Mau tài trợ cho tỉnh Đồng Tháp với tổng kinh phí hỗ trợ lên đến 2 tỷ đồng. Nhân dịp khánh thành, Công ty cũng trao tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng cho 20 hoàn cảnh khó khăn. Đó là những quan tâm thiết thực nhất mà Phân Bón Cà Mau dành cho bà con nơi đây. Đồng Tháp là tỉnh thuộc vùng trọng điểm sản xuất lương thực, thực phẩm của cả nước và cũng là một trong những thị trường quan trọng của Công ty.
Là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Phân Bón Cà Mau tự hào khẳng định giá trị trách nhiệm và nghĩa tình trong văn hóa người dầu khí, thông qua những chương trình an sinh xã hội bền bỉ. Hơn một thập kỷ qua, công ty đã tài trợ xây dựng hàng trăm ngôi nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, cầu, đường GTNT, trường học và các công trình công cộng; gieo ước mơ học tập với hàng trăm nghìn suất học bổng cho học sinh, sinh viên cả nước; cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác dành cho người nghèo và người có công.
Trên chặng đường phát triển đã qua và trong tương lai, Phân Bón Cà Mau cam kết tiếp tục là doanh nghiệp tiên phong trong công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững cùng cộng đồng. Đối với Phân Bón Cà Mau, sự phát triển bền vững, thịnh vượng không chỉ đến từ thành tích sản xuất kinh doanh mà còn từ việc đồng hành cùng cộng đồng, chia sẻ yêu thương và xây dựng những giá trị vững bền cho tương lai.
Việt Nam đến nay đã có những doanh nghiệp và doanh nhân tầm cỡ. Tuy nhiên, muốn đưa đất nước đến những mục tiêu xa hơn, lớn hơn vào năm 2030 và 2045 trở thành giàu mạnh, chúng ta cần sự cường thịnh của lớp lớp doanh nhân mới.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Vingroup, đang là người sở hữu khối tài sản lớn nhất Việt Nam với 4,4 tỷ USD, theo dữ liệu của Forbes. Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, cùng nhau điểm lại một số doanh nhân "nặng ký" trong ngành bất động sản.
Giá bán lẻ điện bình quân mới nhất của Việt Nam là 2.103,1159 đồng/kWh, tăng 4,8% so với trước. Giá điện tăng lần này tác động đến các đối tượng khách hàng khác nhau, phụ thuộc vào mức tiêu thụ và hành vi sử dụng điện của từng nhóm.
CarOn Holdings, đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng ô tô điện VinFast.
Các hoạt động của Đoàn đại biểu Việt Nam dự Hội nghị Cấp cao ASEAN tại Lào được đánh giá cao về sự năng động, chủ động, tích cực và trách nhiệm thông qua cách tiếp cận các vấn đề mang tính "toàn dân, toàn diện, toàn cầu".
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.