Thứ sáu, 21/06/2024

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

P.V

17/05/2024 5:00 PM (GMT+7)

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

MeiBalance là một sản phẩm mang tính đột phá của Meiji, công ty chuyên về dinh dưỡng đến từ Nhật Bản. Đặc biệt với hương ngũ cốc, ít ngọt, không chứa đường sucrose và chất tạo ngọt, dạng cốc thiết kế thông minh với dung tích 125ml, giúp người tiêu dùng dễ dàng uống hết trong một lần sử dụng nhưng vẫn cung cấp đầy đủ 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Với những ưu điểm vượt trội về cả chất lượng dinh dưỡng và thiết kế thông minh, MeiBalance hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn bổ sung dinh dưỡng một cách hiệu quả và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam- Ảnh 1.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance chính thức ra mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance chính thức ra mặt tại thị trường Việt Nam

Ông Kubota Norio - Tổng giám đốc Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam, cho biết, MeiBalance là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người trưởng thành. Nhưng đặc biệt được khuyến khích sử dụng với những người muốn bổ sung dinh dưỡng cân bằng hàng ngày, người bận rộn muốn bổ sung đủ năng lượng để làm việc, người chán ăn và lượng ăn kém hoặc mất cân bằng dinh dưỡng, người muốn bổ sung dinh dưỡng nhằm duy trì và nâng cao thể lực mỗi ngày.

Tại Việt Nam, Meiji Food Việt Nam lựa chọn Magicwave là nhà phân phối sản phẩm chính hãng MeiBalance tới người tiêu dùng Việt. "Tiếp nối sự thành công trong một thập kỷ hợp tác giữa Meiji và Magicwave cho sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ nhỏ, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành là nhà phân phối chính thức sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam với mong muốn được cống hiến thêm những giá trị về sức khỏe cho cộng đồng, đóng góp vào công cuộc cải thiện sức khỏe cho người trưởng thành và người lớn tuổi trong các gia đình Việt", Ông Đặng Việt Bách - Chủ tịch HĐQT của Magicwave chia sẻ

Sản phẩm được bán tại các hệ thống siêu thị, các chuỗi mẹ và bé, các cửa hàng bán lẻ truyền thống, các nhà thuốc bệnh viện và trên kênh thương mại điện tử.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay quốc tế mới trong năm 2025

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay quốc tế mới trong năm 2025

Vietnam Airlines cho biết trong năm 2025 triển khai các giải pháp đồng bộ trên mọi mặt sản xuất kinh doanh. Đối với thị trường quốc tế, hãng sẽ mở rộng mạng bay quốc tế với các đường bay mới đến Tây Âu và Đông Nam Á.

Vietnam Airlines kỳ vọng sẽ tốt cho 2025, hãng bay Nhật đưa người vào hội đồng quản trị

Vietnam Airlines kỳ vọng sẽ tốt cho 2025, hãng bay Nhật đưa người vào hội đồng quản trị

Vietnam Airlines cho biết thị trường quốc tế đang phục hồi nhanh, chiếm khoảng 65% tổng doanh thu của hãng nhưng một số đường bay lớn chưa phục hồi như kỳ vọng. Hãng hy vọng hết năm 2025 khắc phục xong vấn đề âm vốn chủ sở hữu.

Tiểu thương chợ An Đông đồng loạt đóng sạp

Tiểu thương chợ An Đông đồng loạt đóng sạp

Hàng loạt tiểu thương chợ An Đông đóng sạp vì gặp khó khăn về xuất hóa đơn điện tử, hóa đơn đầu vào. Hiện các tiểu thương đã mở bán lại bình thường trong thời gian chờ sự gỡ vướng từ lực lượng quản lý thị trường.

FBI khám nhà David Dương và con trai

FBI khám nhà David Dương và con trai

Các đặc vụ FBI đã thực hiện bốn cuộc đột kích hôm 20/5 tại Oakland. Họ đã khám xét nhà của Thị trưởng Oakland Sheng Thao cũng như nhà của David và con trai Andy Dương.

62% người tiêu dùng Việt Nam cắt giảm chi tiêu không thiết yếu

62% người tiêu dùng Việt Nam cắt giảm chi tiêu không thiết yếu

Thông tin trên được bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc khu vực miền Bắc của NielsenIQ Việt Nam đưa ra tại Diễn đàn Xu hướng tiêu dùng Việt Nam do Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh tổ chức.

Đề nghị Phân hiệu Đại học FPT HCM ngưng đào tạo bậc đại học tại dự án trong Khu Công nghệ cao

Đề nghị Phân hiệu Đại học FPT HCM ngưng đào tạo bậc đại học tại dự án trong Khu Công nghệ cao

Để xảy ra nhiều sai phạm, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM đề nghị Phân hiệu Đại học FPT HCM ngưng việc đào tạo bậc đại học tại dự án trong Khu Công nghệ cao, đồng thời ngừng các hoạt động khác tại dự án do không phải là nhà đầu tư trong giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đã cấp.