Siêu phẩm Ferrari 250 GT SWB California Spider đời 1962 vừa được công ty đấu giá Gooding & Company rao bán thành công với số tiền kỷ lục 18,045 triệu USD.
Chiếc xe đặc biệt này từng xuất hiện tại triển lãm New York International Auto Show 1962. Điểm nổi bật của chiếc xe là tùy chọn ngoại thất màu xanh Azzurro Metallizzato.
Ferrari 250 GT SWB California Spider được sản xuất dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ với khung gầm được rút ngắn so với 250 GT LWB California Spider. Chỉ có 56 trong tổng số 106 chiếc 250 GT California Spider được sản xuất với khung gầm ngắn.
Đặc biệt hơn, chiếc Ferrari mang số khung 3099 GT này là 1 trong 37 chiếc 250 GT SWB California Spider được trang bị cụm đèn pha với lớp kính bảo vệ.
Chiếc xe từng được phục chế toàn diện vào đầu những năm 2000. Nội thất của chiếc xe được bọc da cao cấp Connolly Vaumol với màu nâu Naturale.
Ferrari 250 GT SWB California Spider được trang bị động cơ V12 Tipo 168/61 dung tích 3.0L, công suất tối đa 243 mã lực. Đi kèm với động cơ này là hộp số sàn 4 cấp.
Sau khi được trưng bày tại New York International Auto Show 1962, chiếc Ferrari này được chuyển đến Hollywood, cho đến khi gặp tai nạn vào năm 1970.
Vào năm 1972, chiếc xe được mua lại bởi Charles Betz và Fred Peters với mức giá 2.400 USD. Số tiền này tương đương với 17.177 USD tại thời điểm hiện nay.
Sau khi được phục chế, chiếc xe đã đạt chứng nhận Ferrari Classiche, cũng như giành được nhiều giải thưởng tại các triển lãm trước khi được mua lại vào năm 2008.
Sau khi được đấu giá thành công với số tiền hơn 18 triệu USD vào năm 2023, giá trị của chiếc Ferrari 250 GT SWB California Spider này đã tăng hơn 1.000 lần kể từ năm 1972.
Thời đại của mạng xã hội và các dịch vụ ngân hàng số có thể khiến một ngân hàng sụp đổ nhanh hơn. Tin đồn lan truyền trong vài giây, và khách hàng dễ dàng rút tiền khỏi tài khoản.
Doanh thu Thế Giới Di Động 2 tháng đầu năm 2023 sụt giảm nghiêm trọng so với cùng kỳ năm ngoái. Tháng Tết vốn là mùa ăn nên làm ra của Thế Giới Di Động, nhưng năm nay lại trái ngược hoàn toàn.
Hơn 20.000 căn hộ khu Nam TP.HCM chưa được cấp sổ hồng đã khiến người dân chịu không ít khó khăn vì bỏ tiền tỷ bỏ ra mua căn hộ, nhưng muốn thế chấp để vay hay giao dịch nhiều khi lại gặp ách tắc.
Dưới vỉa hè bên phải đường Lê Lợi (hướng từ phố đi bộ Nguyễn Huệ - chợ Bến Thành) là khu vực đường hầm của tuyến metro số 1. Do đó việc trồng cây sẽ gây ảnh hưởng đến công trình về lâu dài.
Thời gian gần đây, tình trạng nắng gắt kéo dài diễn ra tại TP.HCM. Đây cũng là thời điểm nước giải khát, bao tay, kính râm... bán được hàng.
Phúc Long tự tin lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao cấp cửa hàng và công ty đang ở mức cao nhất ngay cả khi so sánh với các chuỗi F&B trên toàn cầu.