Uniqlo vừa cho biết sẽ tiếp tục mở một cửa hàng mới tại Hà Nội vào mùa thu đông năm nay. Đáng chú ý, cách đây chỉ khoảng nửa tháng, Uniqlo cũng tiết lộ sẽ khai trương cửa hàng thứ hai tại Bình Dương vào giai đoạn cuối năm.
Như vậy, chỉ trong mùa thu đông, “ông lớn” thời trang Nhật Bản Uniqlo trước mắt sẽ có thêm hai cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng tại thị trường Việt Nam lên con số 21 cửa hàng.
Phía Uniqlo thông tin thêm cửa hàng mới sắp khai trương tại Hà Nội sẽ nằm tại tại trung tâm thương mại Lotte Mall Hà Nội (quận Tây Hồ) và thuộc phạm vi tổ hợp thương mại đa tiện ích của tập đoàn Lotte.
Tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A vừa được khai trương hồi cuối tháng 7.
Uniqlo Lotte Mall Hà Nội có tổng diện tích bán hàng lên đến hơn 1.300m2. Cửa hàng sẽ trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear thu đông 2023 mới nhất cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn Uniqlo toàn cầu.
Theo Uniqlo, khu vực ven Hồ Tây từ lâu đã được xem là một trong những khu vực trọng điểm của Hà Nội khi tập trung nhiều khu căn hộ, khu đô thị và là cộng đồng cư trú của các chuyên gia người nước ngoài lớn tại Hà Nội.
Ông Hideki Nishida - Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết Hà Nội là thị trường quan trọng trong kế hoạch phát triển dài hạn và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu, nhất là trong mùa cao điểm kinh doanh cuối năm.
Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng và Bình Dương là 4 địa phương trên cả nước hiện có sự hiện diện của Uniqlo. Gần đây, “ông lớn” này tập trung mở các cửa hàng mới nằm trong các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm lớn vừa được khai trương tại 4 địa phương trên.
Với Uniqlo Lotte Mall Hà Nội, ông Hideki Nishida cho rằng cửa hàng này tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại với vị trí trọng điểm và đa tiện ích. Trung tâm thương mại này mới được khai trương sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng đô thị.
Tương tự, cửa hàng thứ hai tại Bình Dương ra mắt vào mùa thu đông năm nay cũng tọa lạc tại trung tâm thương mại vừa được đưa vào hoạt động là SORA Gardens SC. Đây là trung tâm mua sắm đầu tiên tại thành phố mới Bình Dương.
Chỉ trong vòng hơn 1 tháng qua, Uniqlo khai trương 2 cửa hàng mới tại Bình Dương và Hà Nội, đồng thời, công bố tiếp 2 cửa hàng mới sẽ ra mắt vào thu đông năm nay cũng tại hai địa phương trên. Điều này cho thấy, hãng đang đẩy mạnh mở rộng tại thị trường Việt Nam.
Uniqlo bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam hồi cuối năm 2019. Cửa hàng đầu tiên là Uniqlo Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM. Đây là cửa hàng có diện tích lớn nhất khu vực Đông Nam Á, gồm 3 tầng với tổng diện tích 3.000m2.
Uniqlo đang có có hơn 2.400 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, các nước châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.
Với thiết kế nhẹ nhàng, đa năng và thanh lịch, cardigan mỏng không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn nâng tầm phong cách của bạn lên một cấp độ mới.
Cục An toàn thông tin (Bộ TT-TT) tiếp tục khuyến cáo người dân sử dụng camera giám sát đảm bảo quy chuẩn Việt Nam để được đảm bảo an toàn thông tin.
Huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang trở thành đảo xanh trong mắt du khách. Với mô hình “Xách giỏ đi chợ thay túi ni lông”, người dân nơi đây đang chung tay làm kinh tế tuần hoàn, môi trường xanh giúp ngành “kinh tế không khói” nơi đây phát triển.
Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Thành Công đề xuất, Chính phủ có chính sách kích cầu tiêu dùng cụ thể, hiệu quả thông qua voucher mua sắm. Trong khi đó, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ đề xuất, phát hành trái phiếu để huy động vốn trong dân làm đường sắt cao tốc.
Trời gió nhẹ, nắng vàng như rót mật kết hợp với thời tiết se se lạnh vào đầu giờ sáng... mang đậm chất thu chỉ thủ đô mới có.
Đại diện Sở GTVT, TP.HCM cho biết giải pháp làm đường trên cao là một trong những phương án hiệu quả nhằm giảm ùn tắc và kẹt xe tại TP.HCM trong giai đoạn hiện nay.