Thứ hai, 17/06/2024

Cơ hội để sản phẩm nông nghiệp trên cả nước được tôn vinh thương hiệu vàng

24/05/2024 2:32 PM (GMT+7)

Chương trình Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024 đang nhận hồ sơ tham gia của các doanh nghiệp, HTX, chủ thể sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên cả nước.

Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Việt Nam đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành về việc phối hợp lựa chọn sản phẩm tham dự chương trình Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024.

Theo đó, để việc bình chọn diễn ra đúng kế hoạch, đúng đối tượng, đảm bảo chất lượng và công tác truyền thông, quảng cáo đạt hiệu quả cao, Tổng hội NN&PTNT Việt Nam kính đề nghị UBND tỉnh, thành phố tuyên truyền nội dung chương trình này trên Cổng thông tin điện tử và báo của tỉnh, thành phố.

Cơ hội để sản phẩm nông nghiệp trên cả nước được tôn vinh thương hiệu vàng- Ảnh 1.

Chương trình Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024 là cơ hội để các sản phẩm nông nghiệp được tôn vinh. Ảnh: Q.D

Đồng thời giao Sở NNPTNT chủ trì, phối hợp với các Sở, Ban, Ngành liên quan thông báo cho các doanh nghiệp, HTX, chủ thể tại địa phương có các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được Quy chế của chương trình, hoàn thiện hồ sơ tham gia Chương trình bình chọn Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024.

Sở NNPTNT các tỉnh, thành lựa chọn và tổng hợp hồ sơ của các doanh nghiệp, HTX, chủ thể gửi về Ban tổ chức trước ngày 1/6/2024.

Về vấn đề này, Sở NNPTNT TP.HCM đã có công văn đề nghị UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện; Ban Quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao và Hội Nông dân thành phố thông tin về chương trình Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024, đến các doanh nghiệp, HTX, chủ thể sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn TP.HCM để biết và tham gia.

Chương trình bình chọn và truyền thông, quảng bá Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam do Tổng hội NN&PTNT Việt Nam tổ chức. Chương trình được tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc, năm 2024 là lần thứ 10.

Gần 10 năm qua, Chương trình đã nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp của các địa phương, doanh nghiệp và đưa các sản phẩm này đến tay người tiêu dùng tốt hơn.

Các sản phẩm này, trở thành những sản phẩm bán chạy trên thị trường với giá trị cao, mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân, góp phần cùng các địa phương thực hiện thắng lợi chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững.

Lễ công bố kết quả bình chọn và truyền thông, quảng bá Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024 dự kiến tổ chức vào tháng 9/2024 tại Thủ đô Hà Nội. Chương trình được tổ chức trang trọng và được truyền hình trực tiếp trên kênh Nông nghiệp, Nông thôn, Nông dân - VTC16.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Quán cà phê chật ních, vỉa hè đầy khán giả EURO

Quán cà phê chật ních, vỉa hè đầy khán giả EURO

EURO 2024 diễn ra khiến không khí bóng đá ở Sài Gòn sôi động, các quán cà phê chật ních người xem khi các trận đấu diễn ra. Nhiều nơi, người hâm mộ bóng đá phải tràn ra vỉa hè mới có chỗ ngồi để thưởng thức Giải bóng đá châu Âu.

Lập hội đồng thẩm định báo cáo tiền khả thi dự án cầu Thủ Thiêm 4

Lập hội đồng thẩm định báo cáo tiền khả thi dự án cầu Thủ Thiêm 4

Lãnh đạo TP.HCM vừa quyết định thành lập Hội đồng thẩm định cấp cơ sở thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cầu Thủ Thiêm 4, góp phần sớm giải quyết ùn tắc giao thông, phát triển kinh tế - xã hội.

Cách đăng ký mua vàng miếng SJC qua website Agribank

Cách đăng ký mua vàng miếng SJC qua website Agribank

Từ ngày 17/6, khách hàng có thể đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến trên website của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank).

Nơi ở, chốn đi về cần màu xanh hơn nữa

Nơi ở, chốn đi về cần màu xanh hơn nữa

Nhiều công ty phát triển bất động sản đang chú ý nhiều hơn đến xu hướng sống xanh để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của người dân.

14km đường vành đai, gần 20 năm chưa thể hoàn thành

14km đường vành đai, gần 20 năm chưa thể hoàn thành

Đường Vành đai 2 TP.HCM được triển khai từ năm 2007. Gần 20 năm trôi qua, 64km đường vẫn chưa thể khép kín vì còn 14km lận đận không biết ngày nào về đích.

Suzuki XL7 bất ngờ vào danh sách top 10 bán chậm nhất tháng 5/2024

Suzuki XL7 bất ngờ vào danh sách top 10 bán chậm nhất tháng 5/2024

Suzuki bán được 391 chiếc XL7 tại Việt Nam trong tháng 4/2024 để góp mặt trong top xe bán chạy nhất tháng. Nhưng doanh số của SUV 7 chỗ này trong tháng 5 chỉ có 15 xe.