Hãng đồng hồ Thụy Sỹ xin lỗi vì chọc giận công chúng Trung Quốc

Hãng đồng hồ Thụy Sỹ xin lỗi vì chọc giận công chúng Trung Quốc

Hãng đồng hồ Thụy Sĩ Swatch đã phải xin lỗi và gỡ bỏ một quảng cáo có hình ảnh người mẫu kéo hai khóe mắt, sau khi hình ảnh này làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Diana Việt Nam tiếp tục lên tiếng lần 2 sau sự cố liên quan rapper Negav

Diana Việt Nam tiếp tục lên tiếng lần 2 sau sự cố liên quan rapper Negav

Sau khi vấp phải làn sóng phản ứng vì mời rapper Negav làm khách mời tại một hoạt động quảng bá ở TP.HCM ngày 10/8, Diana Việt Nam đã đăng hai thông cáo liên tiếp để xin lỗi và nhận trách nhiệm. Động thái thứ hai được đưa ra sáng 18/8, chỉ vài giờ sau thông cáo đầu tiên.

Săn sale hay sập bẫy

Săn sale hay sập bẫy

Lần này là bẫy giảm giá...

Thiệt hại hàng chục triệu bảng mỗi năm, chuỗi siêu thị ở Anh treo thưởng khách tố giác kẻ trộm hàng

Thiệt hại hàng chục triệu bảng mỗi năm, chuỗi siêu thị ở Anh treo thưởng khách tố giác kẻ trộm hàng

Chuỗi siêu thị Iceland sẽ thưởng tiền cho khách hàng báo cáo các vụ trộm cắp, trong nỗ lực đối phó với tình trạng trộm cắp bán lẻ ngày càng gia tăng. Công ty ước tính nạn trộm cắp khiến doanh nghiệp thiệt hại khoảng 20 triệu bảng mỗi năm.

KFC, Pizza Hut, Starbuck bị tẩy chay ở 2 nước Đông Nam Á

KFC, Pizza Hut, Starbuck bị tẩy chay ở 2 nước Đông Nam Á

Theo tờ Nikkei của Nhật Bản, Starbucks, Pizza Hut, KFC và các thương hiệu Mỹ khác tiếp tục phải đối mặt với làn sóng tẩy chay tại Indonesia và Malaysia, để phản đối việc Mỹ ủng hộ cuộc chiến của Israel ở Gaza. Các thương hiệu này đang áp dụng hàng loạt biện pháp ứng phó.

Khách hàng bớt e dè với xăng E10

Khách hàng bớt e dè với xăng E10

Việc chuyển sang sử dụng xăng E10 sẽ có tác động tốt tới môi trường hơn so với xăng khoáng thông thường