Hàng trăm doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam 2025
Gia Linh
29/05/2025 5:59 PM (GMT+7)
Hơn 350 doanh nghiệp đến từ Trung Quốc và Việt Nam đã tham gia trưng bày và giới thiệu chuỗi ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng nhỏ tại triển lãm IEAE 2025.
Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh quy tụ hàng trăm doanh nghiệp
Ngày 29/5, Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị
thông minh Việt Nam 2025 (IEAE) đã
diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện thu hút hơn 350 doanh nghiệp đến từ
Trung Quốc và Việt Nam tham gia trưng bày và giới thiệu chuỗi ngành công nghiệp
điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng nhỏ với các sản phẩm phong phú, mẫu mã
đa dạng, giá nhà sản xuất…
Ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị Online, điểm nhấn của triển lãm
là khu vực trưng bày sản
phẩm nổi bật quy tụ các thành tựu nghiên cứu và phát triển mới nhất, công nghệ
đột phá và thiết kế sáng tạo từ nhiều thương hiệu uy tín.
Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm IEAE 2025, chuỗi hội
thảo và hoạt động chuyên ngành được diễn ra với sự tham gia của các chuyên gia,
hiệp hội và tổ chức uy tín trong nước và quốc tế.
Khách tham quan gian hàng tại Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam 2025. Ảnh: https://hochiminhcity.gov
Trong đó, một số hội thảo đáng chú ý như: Hội
thảo chuyên đề “Thuế quan Hoa Kỳ và sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng sản xuất:
Tác động tới Việt Nam” do Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) tổ chức
sẽ phân tích chính sách thuế Hoa Kỳ và tác động đến xuất khẩu Việt Nam, đồng thời
chia sẻ các giải pháp ứng phó từ góc nhìn doanh nghiệp. Hội thảo “Nâng cao năng
lực nội tại – Bứt phá trong chuỗi cung ứng toàn cầu”, đồng tổ chức với Công ty
Tư vấn Đào tạo Á Châu, cung cấp công cụ và giải pháp giúp doanh nghiệp cải tiến
quản trị, tối ưu sản xuất và nâng cao hiệu quả vận hành…
Các phiên thảo luận tập
trung vào xu hướng toàn cầu, đổi mới công nghệ, chiến lược quản trị và hợp tác
chuỗi giá trị, nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và nắm bắt
cơ hội trong bối cảnh chuyển dịch sản xuất toàn cầu.
Ngoài ra, triển lãm cũng diễn
ra Hội nghị “Tìm kiếm nhà cung cấp trong ngành công nghiệp hỗ trợ năm 2025 – kết
nối cơ hội cung ứng với nhà đầu tư châu Á” nhằm kết nối giữa các doanh nghiệp
công nghiệp hỗ trợ Việt Nam với các doanh nghiệp có vốn đầu nước ngoài (FDI),
doanh nghiệp sản xuất công nghiệp quy mô lớn trong lĩnh vực điện, điện tử và
giao lưu mạng lưới công nghiệp hỗ trợ trong lĩnh vực điện, điện tử, điện gia dụng,
tự động hoá.
Được biết, Triển lãm sẽ diễn
ra trong 3 ngày từ 29 - 31/5/2025, kỳ
vọng sẽ tạo đóng góp quan trọng cho sự phát triển và đổi mới bền vững của ngành điện tử và thiết bị thông minh tại Việt Nam.
Tổ chức bảo vệ người tiêu dùng CHOICE (Úc) vừa công bố kết quả một cuộc thử nghiệm đáng lo ngại: trong số 20 loại kem chống nắng phổ biến được gắn nhãn SPF 50 hoặc 50+, chỉ có 4 sản phẩm thực sự đạt được mức bảo vệ như công bố.
Mặc dù không phải lần đầu tiên thương hiệu Lululemon trở nên cực kỳ nổi tiếng - chiếc túi đeo thắt lưng của họ liên tục cháy hàng sau khi xuất hiện trong vô số video trên TikTok và Instagram, nhưng lần này một chiếc váy của thương hiệu lại gây tranh cãi.
Trốn khỏi phố thị ồn ào, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng xa hoa giữa thiên nhiên xanh mướt tại các nông trại cao cấp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại và vẻ đẹp bình yên đang là xu hướng du lịch mới đầy quyến rũ.
Chuỗi siêu thị FairPrice nổi tiếng của Singapore đang "gây sốt" khi thông báo tung chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn: bán sầu riêng "kampung" chỉ với 1,95 đô Singapore mỗi quả (khoảng 35.000 đồng) tại một số chi nhánh nhất định trong tháng 6/2025.
“Trong vài năm tới, sẽ có một tập đoàn Trung Quốc đủ sức trở thành L'Oréal, Estée Lauder, Shiseido hoặc Amorepacific phiên bản Trung Quốc" - một chuyên gia tư vấn thương hiệu trong các thương vụ mỹ phẩm Trung Quốc vươn ra toàn cầu nhận định.
Tổ chức bảo vệ người tiêu dùng CHOICE (Úc) vừa công bố kết quả một cuộc thử nghiệm đáng lo ngại: trong số 20 loại kem chống nắng phổ biến được gắn nhãn SPF 50 hoặc 50+, chỉ có 4 sản phẩm thực sự đạt được mức bảo vệ như công bố.
Mặc dù không phải lần đầu tiên thương hiệu Lululemon trở nên cực kỳ nổi tiếng - chiếc túi đeo thắt lưng của họ liên tục cháy hàng sau khi xuất hiện trong vô số video trên TikTok và Instagram, nhưng lần này một chiếc váy của thương hiệu lại gây tranh cãi.
Trốn khỏi phố thị ồn ào, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng xa hoa giữa thiên nhiên xanh mướt tại các nông trại cao cấp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại và vẻ đẹp bình yên đang là xu hướng du lịch mới đầy quyến rũ.
Chuỗi siêu thị FairPrice nổi tiếng của Singapore đang "gây sốt" khi thông báo tung chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn: bán sầu riêng "kampung" chỉ với 1,95 đô Singapore mỗi quả (khoảng 35.000 đồng) tại một số chi nhánh nhất định trong tháng 6/2025.
“Trong vài năm tới, sẽ có một tập đoàn Trung Quốc đủ sức trở thành L'Oréal, Estée Lauder, Shiseido hoặc Amorepacific phiên bản Trung Quốc" - một chuyên gia tư vấn thương hiệu trong các thương vụ mỹ phẩm Trung Quốc vươn ra toàn cầu nhận định.