Cửa hàng H&M mới sắp khai trương nằm tại Hùng Vương Plaza, quận 5. Đây là trung tâm thương mại vừa mới được đưa vào vận hành cách đây khoảng 1 tháng tại TP.HCM.
Cửa hàng H&M sắp khai trương nằm tại tầng trệt của trung tâm thương mại với diện tích khá lớn. Chưa đưa vào hoạt động, bên ngoài, cửa hàng H&M này đã có bảng thông báo sẽ sớm ra mắt.
Sự xuất hiện của H&M tại Hùng Vương Plaza khiến nhiều khách, nhất là giới trẻ hào hứng bởi đây là thương hiệu thời trang được nhóm đối tượng này quan tâm. Ngoài ra, H&M hiện chỉ có 4 cửa hàng tại TP.HCM và nằm rải rác khá xa.
Các cửa hàng H&M tại TP.HCM hiện nay phân bổ tại 4 khu vực: khu vực trung tâm có H&M Đồng Khởi (quận 1), khu vực Tây Nam thành phố có H&M Crescent Mall (quận 7), khu vực TP.Thủ Đức có H&M Thảo Điền, khu vực Tân Phú có H&M Aeon Mall Tân Phú.
Như vậy, H&M đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của giới trẻ khu vực Chợ Lớn, gồm các quận 5, 6, 11. Khu vực Chợ Lớn cũng chưa có một trung tâm thương mại nào đủ lớn, vì vậy, sự ra đời cùng lúc của Hùng Vương Plaza và H&M nhiều khả năng sẽ hút khách.
Cửa hàng đầu tiên của H&M tại Việt Nam nằm trong Vincom Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM, khai trương tháng 9/2017. Thương hiệu này tạo nên cơn sốt khi khiến khách hàng rồng rắn xếp hàng chờ trải nghiệm, mua sắm.
Dù vậy, H&M hoạt động vẫn không mấy rầm rộ tại thị trường Việt Nam. Sau 7 năm, hiện H&M chỉ có 12 cửa hàng tại Việt Nam (cập nhật theo website thương hiệu ngày 7/11, chưa bao gồm cửa hàng H&M Hùng Vương Plaza), chủ yếu tại TP.HCM, Hà Nội và một số thành phố lớn như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Trong khi đó, Uniqlo - “ông lớn” thời trang đến từ Nhật Bản tuy gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn nhưng thời gian qua liên tục mở rộng. Theo cập nhật của webiste Uniqlo ngày 7/11, Uniqlo hiện có 22 cửa hàng trên toàn quốc, một nửa nằm tại TP.HCM.
Giữa năm nay, H&M ra mắt cửa hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Ngoài phiên bản mua sắm trực tuyến trên website, khách cũng có thể tải ứng dụng với giao diện tương tự phiên bản website. Hiện các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép dành cho nam, nữ, trẻ em và các phong cách khác nhau cũng như các chương trình ưu đãi được cập nhật đầy đủ trên cửa hàng trực tuyến.
Thời gian qua, giá thuê bất động sản bán lẻ có xu hướng tăng trưởng nhờ tình hình hoạt động tốt của các chuỗi thương hiệu F&B, trung tâm vui chơi trẻ em...
Là dự án trọng điểm quốc gia, tổ hợp hóa dầu Long Sơn (LSP) tại Vũng Tàu với tổng đầu tư hơn 5 tỷ USD phục vụ cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu.
Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã ký phê duyệt 105 gói thầu đầu tư công có tỷ lệ tiết kiệm ngân sách ở mức dưới 1%, với nhiều gói trong đó chỉ có 1 đơn vị tham gia.
Công ty TNHH Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) thuộc THACO của ông Trần Bá Dương vừa đóng gói lô thiết bị xuất khẩu sang Khu liên hợp Snuol ở Campuchia. THILOGI dự kiến đến hết năm 2024 sẽ vận chuyển xuyên biên giới hơn 38.000 con bò và gần 44.000 tấn thức ăn chăn nuôi.
Nhiều quỹ mở đang đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam đã đạt hiệu suất cao hơn nhiều so "thước đo" VN-Index của thị trường. Đặc biệt, có quỹ ghi nhận cao gấp đôi mức tăng của VN-Index.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) Việt Nam tháng 9/2024 tăng 0,29% so với tháng 8. Theo Tổng cục Thống kê, nguyên nhân chính là do giá lương thực, thực phẩm tăng cao tại các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão và hoàn lưu của siêu bão Yagi (bão số 3).