Việc mở rộng này không chỉ tiếp nối thành công giai đoạn 1, mà còn hoàn thiện diện mạo của trung tâm thương mại hàng đầu, là điểm đến “All in one” cho khách hàng.
Đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, TTTM Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với sự có mặt của loạt thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi's, Skechers, đại siêu thị Emart
Nối tiếp thành công đó, ngày 26.04, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích tiếp tục đưa vào vận hành tầng L2 và L3, chuyên khu “Ẩm thực” và “Giải trí”, mang đến trải nghiệm khác biệt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chủ đề “Level up” với thông điệp “Nâng tầm đẳng cấp”, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đã trang hoàng không gian TTTM với nhiều tiểu cảnh “mùa hè vui vẻ” tại tất cả các tầng, qua đó đem lại cho khách hàng nhiều góc chụp ảnh sống động, mới lạ.
Đặc biệt, hệ thống nhạc nước đầu tiên có ở một trung tâm thương mại tại TP.HCM được đưa vào hoạt động, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mua sắm, giải trí thú vị cho khách hàng khi đến Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.
Sự đổi mới này không chỉ thể hiện nỗ lực mang đến không gian trải nghiệm khác biệt cho khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn chứng tỏ cam kết thực hiện chiến lược theo mô hình “All in one”.
Dự kiến tầng L4 sẽ được đưa vào khai thác kinh doanh trong năm 2025, chính thức hoàn thiện tiện ích của Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích.
Với tổng diện tích không gian mua sắm lên đến 15.000m2, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích tiếp tục quy tụ nhiều thương hiệu lớn như: MUJI, Chang Kang Kung, Chilli Thái, Spicy Box, Pepper Lunch, Miniso … không chỉ góp phần đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ có trong trung tâm thương mại trước đây, mà còn thỏa mãn nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng.
Bên cạnh việc thỏa thích khám phá và mua sắm các sản phẩm thời trang, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều sự lựa chọn mặt hàng gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và trải nghiệm không gian ẩm thực, giải trí đẳng cấp khi đến Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.
Nhân dịp mở rộng không gian mua sắm mới, từ ngày 26.04 – 01.05, khách hàng được thưởng thức các chương trình giải trí, biểu diễn nghệ thuật như: diễu hành, trình diễn nhạc nước, nhảy hiện đại cùng các hoạt động làm đồ chơi từ giấy, chụp ảnh check-in nhận quà hấp dẫn (túi My Bag A4 MUJI, voucher mua sắm...).
Bên cạnh đó, từ đây đến ngày 28.07, hàng loạt trò chơi mini game, workshop cùng các chương trình ưu đãi và quà tặng đến từ các thương hiệu tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích sẽ được tổ chức thường xuyên vào các dịp Lễ, dịp cuối tuần.
Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích sẽ trở thành điểm hẹn mới dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi trong mùa hè này. Để trải nghiệm các tiện ích mới, tận hưởng các ưu đãi và nắm bắt thông tin mới nhất, ngay hôm nay khách hàng có thể theo dõi https://www.facebook.com/thisomall.truongchinhphanhuyich để cập nhật các chương trình được tổ chức tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.
Thời gian qua, giá thuê bất động sản bán lẻ có xu hướng tăng trưởng nhờ tình hình hoạt động tốt của các chuỗi thương hiệu F&B, trung tâm vui chơi trẻ em...
Là dự án trọng điểm quốc gia, tổ hợp hóa dầu Long Sơn (LSP) tại Vũng Tàu với tổng đầu tư hơn 5 tỷ USD phục vụ cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu.
Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã ký phê duyệt 105 gói thầu đầu tư công có tỷ lệ tiết kiệm ngân sách ở mức dưới 1%, với nhiều gói trong đó chỉ có 1 đơn vị tham gia.
Công ty TNHH Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) thuộc THACO của ông Trần Bá Dương vừa đóng gói lô thiết bị xuất khẩu sang Khu liên hợp Snuol ở Campuchia. THILOGI dự kiến đến hết năm 2024 sẽ vận chuyển xuyên biên giới hơn 38.000 con bò và gần 44.000 tấn thức ăn chăn nuôi.
Nhiều quỹ mở đang đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam đã đạt hiệu suất cao hơn nhiều so "thước đo" VN-Index của thị trường. Đặc biệt, có quỹ ghi nhận cao gấp đôi mức tăng của VN-Index.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) Việt Nam tháng 9/2024 tăng 0,29% so với tháng 8. Theo Tổng cục Thống kê, nguyên nhân chính là do giá lương thực, thực phẩm tăng cao tại các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão và hoàn lưu của siêu bão Yagi (bão số 3).