Việc mở rộng này không chỉ tiếp nối thành công giai đoạn 1, mà còn hoàn thiện diện mạo của trung tâm thương mại hàng đầu, là điểm đến “All in one” cho khách hàng.
Đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, TTTM Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với sự có mặt của loạt thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi's, Skechers, đại siêu thị Emart
Nối tiếp thành công đó, ngày 26.04, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích tiếp tục đưa vào vận hành tầng L2 và L3, chuyên khu “Ẩm thực” và “Giải trí”, mang đến trải nghiệm khác biệt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chủ đề “Level up” với thông điệp “Nâng tầm đẳng cấp”, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đã trang hoàng không gian TTTM với nhiều tiểu cảnh “mùa hè vui vẻ” tại tất cả các tầng, qua đó đem lại cho khách hàng nhiều góc chụp ảnh sống động, mới lạ.
Đặc biệt, hệ thống nhạc nước đầu tiên có ở một trung tâm thương mại tại TP.HCM được đưa vào hoạt động, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mua sắm, giải trí thú vị cho khách hàng khi đến Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.
Sự đổi mới này không chỉ thể hiện nỗ lực mang đến không gian trải nghiệm khác biệt cho khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn chứng tỏ cam kết thực hiện chiến lược theo mô hình “All in one”.
Dự kiến tầng L4 sẽ được đưa vào khai thác kinh doanh trong năm 2025, chính thức hoàn thiện tiện ích của Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích.
Với tổng diện tích không gian mua sắm lên đến 15.000m2, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích tiếp tục quy tụ nhiều thương hiệu lớn như: MUJI, Chang Kang Kung, Chilli Thái, Spicy Box, Pepper Lunch, Miniso … không chỉ góp phần đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ có trong trung tâm thương mại trước đây, mà còn thỏa mãn nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng.
Bên cạnh việc thỏa thích khám phá và mua sắm các sản phẩm thời trang, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều sự lựa chọn mặt hàng gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và trải nghiệm không gian ẩm thực, giải trí đẳng cấp khi đến Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.
Nhân dịp mở rộng không gian mua sắm mới, từ ngày 26.04 – 01.05, khách hàng được thưởng thức các chương trình giải trí, biểu diễn nghệ thuật như: diễu hành, trình diễn nhạc nước, nhảy hiện đại cùng các hoạt động làm đồ chơi từ giấy, chụp ảnh check-in nhận quà hấp dẫn (túi My Bag A4 MUJI, voucher mua sắm...).
Bên cạnh đó, từ đây đến ngày 28.07, hàng loạt trò chơi mini game, workshop cùng các chương trình ưu đãi và quà tặng đến từ các thương hiệu tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích sẽ được tổ chức thường xuyên vào các dịp Lễ, dịp cuối tuần.
Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích sẽ trở thành điểm hẹn mới dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi trong mùa hè này. Để trải nghiệm các tiện ích mới, tận hưởng các ưu đãi và nắm bắt thông tin mới nhất, ngay hôm nay khách hàng có thể theo dõi https://www.facebook.com/thisomall.truongchinhphanhuyich để cập nhật các chương trình được tổ chức tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.
Dịch vụ logistics trọn gói đang thu hút doanh nghiệp xuất nhập khẩu, bởi chi phí dịch vụ trọn gói sẽ thấp hơn so với làm dịch vụ đơn lẻ.
Theo Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, hoạt động doanh nghiệp phải theo quy luật thị trường, không thể can thiệp bằng các biện pháp hành chính. Can thiệp sẽ làm méo mó thị trường, không đúng quy luật, tư duy và sự phát triển.
Quốc hội đang xem xét việc tăng thuế VAT đối với lĩnh vực văn hóa từ 5% lên 10% nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đáng chú ý, hơn 30 đơn vị điện ảnh đã cùng ký đơn tập thể mong muốn Quốc hội không phê chuẩn việc tăng thuế này.
Chủ tịch Tập đoàn 911 - ông Lưu Đình Tuấn đã đột ngột từ trần chỉ 1 ngày trước Đại hội cổ đông bất thường của công ty này.
Thời điểm này, dù còn 1 tuần nữa mới đến Black Friday, nhưng theo ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị, không khí giảm giá sớm đã bắt đầu nhộn nhịp. Nhiều người tranh thủ đi mua sắm sớm.
TP.HCM sẽ chi 7.500 tỷ đồng bồi thường cho người dân thuộc diện giải tỏa trong dự án đường Vành đai 2.