
Tivi phân khúc giá nào đang bán chạy mùa Euro?
Phúc Minh
24/06/2024 4:28 PM (GMT+7)
Các siêu thị điện máy tại TP.HCM ghi nhận các dòng tivi được giảm giá, khuyến mãi sâu hút khách mùa Euro. Trong đó, phân khúc dưới 10 triệu đồng sau khi giảm giá được ưa chuộng mùa Euro.
Theo ghi nhận của chúng tôi, các siêu thị điện máy đang đua nhau giảm giá nhiều mẫu tivi với mức giảm đến 50% trong mùa Euro. Những mẫu tivi giảm giá cũng là mẫu được khách quan tâm và chọn mua nhiều nhất.
Ông Phạm Quốc Bảo Duy - Giám đốc ngành hàng điện máy của hệ thống FPT Shop, cho biết năm nay các hãng đẩy mạnh các chương trình ưu đãi để kích cầu sản phẩm nhân mùa Euro thay vì ra mắt các dòng sản phẩm mới.

Tivi phân khúc dưới 10 triệu đồng sau khi giảm giá được ưa chuộng mùa Euro. Ảnh: FPT Retail
FPT Shop cũng áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng chọn mua tivi. Đơn cử như sắm tivi QLED 55 inch, giá chỉ từ 7,49 triệu, trả góp 0%, trả trước 0 đồng, bảo hành đến 2 năm.
Ông cho biết doanh số tivi đang tăng trưởng khá tốt, ước tính tăng hơn 30% so với trung bình tháng 5. FPT Shop kỳ vọng sẽ giữ mức tăng trưởng này trong tháng 7.
"Hiện nay, phân khúc tivi 55 inch bán tốt nhất, sau đó đến 43 inch và 65 inch. Đa số khách hàng quan tâm sản phẩm có mức giá khoảng từ 6 - 10 triệu đồng", ông Duy nói.
Phía Điện Máy Xanh cũng cho biết doanh số bán tivi trong tháng 6 ghi nhận đã tăng luỹ kế hơn tháng trước.
Chuỗi Điện Máy Xanh đang tập trung cho các chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng như luôn sẵn sàng về nguồn hàng. Điện Máy Xanh tập trung giá tốt cho dòng TV kích cỡ lớn để người xem tận hưởng trọn khoảnh khắc cho từng trận bóng với chương trình "TV size lớn, giá bé".
Đại diện một hệ thống siêu thị điện máy lớn cho biết sức mua tivi tăng trưởng tốt hơn khi mùa giải chính thức bắt đầu.
Khi các cuộc trò chuyện về giải bóng đá châu Âu Euro nhiều hơn, cũng là lúc sự chú ý của công chúng đến mùa giải cao hơn, khiến nhu cầu xem đá bóng và mua tivi màn hình rộng để xem tại nhà tăng cao.
Không chỉ bán trực tiếp, năm nay, các siêu thị điện máy, nhà phân phối còn tập trung bán tivi trên kênh trực tuyến, sàn thương mại điện tử, TikTok Shop. Khách dễ dàng xem mẫu, chương trình khuyến mãi, đánh giá từ khách hàng đã mua trước, vì vậy, đây trở thành kênh chủ lực của các nhà bán lẻ tivi mùa Euro năm nay.