Theo lộ trình, công tác chuẩn bị đầu tư cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ sẽ được triển khai từ nay đến năm 2024. Từ năm 2024 đến 2026 triển khai xây dựng, và đưa vào khai thác cảng từ 2027.
Quy mô đầu tư bến cảng đề xuất xây dựng cho tiếp nhận tàu mẹ trọng tải lên đến 250.000 tấn, tàu feeder trọng tải từ 10.000 đến 65.000 tấn và sà lan trọng tải tới 8.000 tấn.
Tổng chiều dài bến chính và bến sà lan lần lượt là 6,8km và 1,9km.
Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ có tổng diện tích ước tính khoảng 571ha, tổng vốn đầu tư gần 129.000 tỷ đồng (5,5 tỷ USD).
(Theo SGGP)
Tại Lễ Công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 ngày 16/10, Công ty Cổ phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau) đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh - Tăng Trưởng Xanh 2024.
Tổng số phí vỉa hè thu được ở TP.HCM đến nay khoảng 4,799 tỷ đồng. Sở Giao thông Vận tải thành phố đã thu phí đối với các hoạt động văn hóa, bố trí công trình tiện ích phục vụ giao thông công cộng.
Anh Nguyễn Văn Khôn ở xã Hưng Thịnh (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đang sở hữu những cây xáo tam phân đầu dòng hơn 10 năm tuổi có giá hơn 1 tỷ đồng nhưng không bán. Anh nhân giống, mở rộng vùng nguyên liệu, phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và nâng cao thu nhập.
Có 5 nhóm phương tiện phải chịu phí sử dụng đường bộ cao tốc thuộc sở hữu toàn dân do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và trực tiếp quản lý, khai thác. Ngoài ra, 10 nhóm được miễn thu phí.
Các vấn đề về dòng tiền mảng thu phí BOT đang được Tập đoàn Đèo Cả tìm cách giải quyết đối với các dự án do HHV quản lý, vận hành tại 15 trạm thuộc 4 dự án BOT.
Ấn tượng đầu tiên trong hẹn hò có thể tăng cao nhờ xe điện vì tâm lý cho rằng người chủ sở hữu mang tư tưởng tiến bộ. Việt Nam cũng nằm trong số các thị trường được Ford khảo sát để cho ra kết quả bất ngờ này.