Lý do giá thực phẩm thế giới giảm nhẹ, thịt bò Mỹ lập kỷ lục mới

Lý do giá thực phẩm thế giới giảm nhẹ, thịt bò Mỹ lập kỷ lục mới

Giá hàng hóa nông sản toàn cầu giảm trong tháng 9 do giá đường và sữa đi xuống đã bù đắp cho mức đỉnh mới của giá thịt, Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO) cho biết hôm thứ Sáu.

Bài 2: Pop-up store bùng nổ tại Việt Nam: Thời cơ mới cho bán lẻ

Bài 2: Pop-up store bùng nổ tại Việt Nam: Thời cơ mới cho bán lẻ

Sau khi làm nên “cơn sốt” tại nhiều thị trường quốc tế, mô hình pop-up store đã bắt đầu nở rộ ở Việt Nam, từ trung tâm thương mại tới phố đi bộ, lễ hội. Đây vừa là “bệ phóng” cho startup, vừa là công cụ marketing mới của thương hiệu lớn. Nhưng để pop-up thực sự trở thành xu hướng bền vững, thị trường Việt Nam còn phải vượt qua nhiều thách thức về chi phí, sáng tạo và pháp lý.

Hà Nội rà soát, xử lý nghiêm các bãi trông xe trái phép

Hà Nội rà soát, xử lý nghiêm các bãi trông xe trái phép

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu UBND TP Hà Nội rà soát, xử lý nghiêm đối với các bãi đỗ, trông giữ xe đang hoạt động trên các bãi đất trống, không nằm trong Quy hoạch bến xe, bãi đỗ xe.

Elon Musk cán mốc tài sản hơn 500 tỷ USD, giàu nhất lịch sử nhân loại

Elon Musk cán mốc tài sản hơn 500 tỷ USD, giàu nhất lịch sử nhân loại

Ông chủ Tesla, Elon Musk, đã trở thành người đầu tiên trong lịch sử đạt khối tài sản ròng hơn 500 tỷ USD, khi giá trị của công ty xe điện và các doanh nghiệp khác của ông tăng mạnh trong năm nay.

Ông Trump siết thuế, Việt Nam vươn lên soán ngôi Trung Quốc ở thị trường nội thất Mỹ

Ông Trump siết thuế, Việt Nam vươn lên soán ngôi Trung Quốc ở thị trường nội thất Mỹ

Tập đoàn Trayton đã ký thỏa thuận chuyển phần lớn hoạt động sản xuất đồ nội thất từ Trung Quốc sang Việt Nam ngay ngày hôm sau khi ông Donald Trump tái đắc cử Tổng thống Mỹ. Theo lãnh đạo công ty, việc Mỹ áp thuế mới sẽ không làm thay đổi chiến lược này, Reuters cho biết.

Bài 1: Pop-up store: Từ “cửa hàng tạm thời” đến chiến lược bán lẻ toàn cầu

Bài 1: Pop-up store: Từ “cửa hàng tạm thời” đến chiến lược bán lẻ toàn cầu

Không còn là “của lạ” trên phố lớn, pop-up store (cửa hàng tạm thời) đang trở thành công cụ chiến lược giúp thương hiệu quốc tế thử nghiệm sản phẩm, tạo trải nghiệm nhập vai và lan tỏa thông điệp nhanh chóng. Từ New York, Paris đến Seoul, những cửa hàng chỉ mở vài ngày nhưng tạo hiệu ứng truyền thông bùng nổ đã và đang định hình lại cách bán lẻ trong kỷ nguyên mới.