Thứ tư, 15/05/2024

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?

15/01/2024 9:41 PM (GMT+7)

Các TikToker, nhà sáng tạo nội dung số được mời trải nghiệm công viên Thủ Thiêm, lò nem nức tiếng lâu đời, vườn hoa kiểng và cả thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Thủ Đức để quảng bá du lịch.

Ngày 15/1, nhiều TikToker, các nhà sáng tạo nội dung số đã có mặt tại nhiều điểm tham quan, du lịch, cơ sở kinh doanh sản phẩm truyền thống, làng nghề của TP.Thủ Đức để quay video, quảng bá du lịch TP.Thủ Đức.

Đây là chương trình do Viện Nghiên cứu và Phát triển TP.HCM, UBND TP.Thủ Đức tổ chức, chuẩn bị cho Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức trực tuyến dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 1.

Các nhà sáng tạo nội dung đã có mặt công viên bờ sông Sài Gòn phía Thủ Thiêm. Đây là công trình vui chơi, giải trí mới tại TP.Thủ Đức, ra mắt chào đón năm 2024. Các TikToker check-in với vườn hoa hướng dương nổi tiếng, gây sốt rần rần gần đây tại TP.HCM.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 2.

Các đoạn phim ngắn được các nhà sáng tạo nội dung số ghi lại với những góc nhìn mới nhất về TP.Thủ Đức, góc nhìn “triệu USD” khu vực bến Bạch Đằng… để chuẩn bị cho video quảng bá du lịch trên nền tảng TikTok.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 3.

TikToker Thái Triệu Vi - sở hữu kênh Triệu Vi, cho biết trước đó, cô có quay video quảng bá du lịch chợ Bến Thành, giới thiệu các mặt hàng, đặc sản và cho mọi người biết tiểu thương chợ Bến Thành rất thân thiện, không quá chặt chém như mọi người vẫn nghĩ.

“Video giới thiệu chợ Bến Thành của Vi thu hút hơn 10 triệu lượt xem. Vi rất vui vì phần nào giúp quảng bá du lịch TP.HCM và Thủ Đức lần này, hy vọng sẽ lan tỏa như vậy”, cô nói.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 4.

Sau khu vực công viên bờ sông Sài Gòn phía Thủ Thiêm, các nhà sáng tạo nội dung số tham quan, trải nghiệm cơ sở sản xuất nem Thủ Đức. Nem Thủ Đức là đặc sản nức tiếng tại TP.HCM.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 5.

Cơ sở Bà Chín chuyên sản xuất nem Thủ Đức nằm trong khu vực chợ Kiến Thiết, TP.Thủ Đức. Lò nem này được thành lập từ năm 1972, đến nay đã truyền lại cho đời thứ hai. Với công thức đặc biệt, cơ sở này sản xuất cả nghìn kg nem chua mỗi ngày phân phối đi khắp nơi.

Sau khu vực công viên bờ sông Sài Gòn phía Thủ Thiêm, các nhà sáng tạo nội dung số trải nghiệm cơ sở sản xuất nem Thủ Đức, các công đoạn làm nên sản phẩm của thương hiệu thời trang jean V64 nổi tiếng, vườn lan, mai vàng, Đường sách TP.Thủ Đức.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 6.

Các bạn trẻ tiếp tục tham quan Vườn lan Bến Sạn Tây. Ai cũng bất ngờ bởi vườn này không chỉ có lan mà còn hàng loạt các loại cây, hoa kiểng quen thuộc như mai vàng, cây văn phòng mà còn những loại cây độc lạ như nho thân gỗ.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 7.

Nhiều loại cây trồng tại nhà vườn này sẽ xuất hiện tại Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức trực tuyến dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 8.

Đường Sách Thủ Đức mới ra mắt gần đây cũng được các nhà sáng tạo nội dung số ghé đến tham quan, trải nghiệm và giới thiệu.

Nhà sáng tạo nội dung số Long Ẩn cho biết với định hướng sáng tạo nội dung du lịch, khám phá kết hợp phong cách sống, làm đẹp, chuyến đi cho anh có thêm nhiều trải nghiệm, góc nhìn mới để nội dung thêm gần gũi, góp phần quảng bá hình ảnh Thủ Đức.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 9.

Đích thân Chủ tịch Việt Thắng Jean Phạm Văn Việt giới thiệu với các nhà sáng tạo nội dung số về công đoạn cũng như công nghệ mới mà Việt Thắng ứng dụng cho các sản phẩm thời trang jean. Đây là thương hiệu thời trang jean hàng đầu trong nước hiện nay và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 10.

Du lịch không thể thiếu trải nghiệm mua sắm. Các nhà sáng tạo nội dung số thích thú shopping, ướm lên người các bộ trang phục jean vừa quen thuộc vừa cách điệu của thương hiệu thời trang jean Việt Thắng.

Theo Viện Nghiên cứu  và Phát triển TP.HCM, TP.Thủ Đức hiện có số lượng tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng, những lợi thế về địa lý, kinh tế, những giá trị văn hóa mang đậm dấu ấn riêng về lịch sử, địa lý, kết hợp hài hòa với các khu đô thị mới.

Chuyến đi giúp các nhà sáng tạo nội dung trải nghiệm và tham quan các điểm du lịch, cơ sở sản xuất hoa và đặc sản Thủ Đức, đồng thời hiểu thêm về một số sản phẩm sẽ tham gia các phiên livestream trong khuôn khổ chương trình ngày hội dịp Tết Nguyên đán.


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Nguồn cung phân khúc condotel lao dốc kỉ lục

Nguồn cung phân khúc condotel lao dốc kỉ lục

Phân khúc condotel không ghi nhận nguồn cung mở bán mới trong tháng vừa qua. Sức cầu chung thị trường ghi nhận ở mức thấp nhất trong 5 năm gần đây.

Tin vui: Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Hiroshima

Tin vui: Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Hiroshima

Đón hè sôi động, hãng hàng không Vietjet tưng bừng khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima.

TP.HCM có mưa lớn bất ngờ giờ tan tầm, thời tiết những ngày tới ra sao?

TP.HCM có mưa lớn bất ngờ giờ tan tầm, thời tiết những ngày tới ra sao?

Sau nhiều ngày không xuất hiện mưa lớn tại TP.HCM, cơn mưa bất ngờ chiều nay khiến nhiều người đi đường phải tấp vội vào lề mặc áo mưa.

TP.HCM đặt mục tiêu đạt 663 HTX đang hoạt động trong năm nay

TP.HCM đặt mục tiêu đạt 663 HTX đang hoạt động trong năm nay

Năm 2024, UBND TP.HCM đặt mục tiêu số lượng HTX đang hoạt động đạt 663 HTX và vận động thành lập mới 30 HTX.

Đấu thầu thành công 8.100 lượng vàng với giá 87,73 triệu đồng/lượng

Đấu thầu thành công 8.100 lượng vàng với giá 87,73 triệu đồng/lượng

Ngày 14/5, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã đấu thầu thành công 81 lô tương đương 8.100 lượng vàng với 8 thành viên trúng thầu.

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Gần đây, sức mua tại chợ truyền thống đang giảm mạnh vì người tiêu dùng chuyển dần sang mua online. TP.HCM đang có kế hoạch đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng trực tuyến cho tiểu thương tại các chợ truyền thống.