Thứ sáu, 06/12/2024

Vinhomes xoay trục thị trường BĐS, hướng “dòng chảy” quyền lợi về phía khách hàng

TN

24/05/2024 3:10 PM (GMT+7)

Theo các chuyên gia, bằng những chiến lược đột phá về chăm sóc đời sống cư dân và gia tăng lợi ích tài chính cho khách hàng, Vinhomes đã thay đổi cách thị trường BĐS Việt Nam vận hành.

Bền bỉ gia tăng sức khỏe thể chất, tinh thần và tài chính cho cư dân

Những năm qua, thị trường BĐS Việt Nam ghi nhận những chuyển biến mạnh mẽ. Đi cùng với sự phát triển đa dạng của các loại hình, phân khúc sản phẩm, tâm lý của người mua cũng trở nên khắt khe hơn khi đề cao các tiêu chí về môi trường sống, tiện ích, trải nghiệm… thậm chí là lợi nhuận trên chính tài sản mà họ đang sở hữu.

Thấu hiểu điều đó, với vị thế của nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam, Vinhomes không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thay đổi trong quá trình phát triển, vận hành dự án, duy trì sức hấp dẫn của mỗi chốn an cư. Hàng loạt chiến lược, chính sách đột phá liên tục được tạo ra, để mỗi khu đô thị của Vinhomes đều trở thành nơi "đất lành chim đậu".

Không quá lời khi nói rằng, giá trị vô hình mà Vinhomes mang đến đã vượt xa kỳ vọng của cư dân ở mỗi dự án. Đơn cử, việc tổ chức các hoạt động cộng đồng sôi động và đặc biệt là sự ra đời của các CLB Sống Vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp không chỉ tạo ra sân chơi, giúp cư dân rèn luyện thói quen sống khỏe, sống xanh mà còn bồi đắp sức mạnh nội tại của mỗi người, cả về thể chất và tinh thần, hướng tới một cộng đồng văn minh, hạnh phúc.

Vinhomes xoay trục thị trường BĐS, hướng “dòng chảy” quyền lợi về phía khách hàng- Ảnh 1.

Cuộc sống ngập tràn niềm vui của cư dân tại các dự án mang thương hiệu Vinhomes.

Đáng chú ý, để gia tăng "sức khỏe tài chính" cho cư dân, Vinhomes còn đưa ra những ưu đãi thiết thực. Khi kinh tế năm 2024 còn nhiều thách thức, khách hàng lựa chọn BĐS của Vinhomes vẫn được hưởng lợi đơn, lợi kép.

Theo đó, với việc trở thành thành viên của CLB Khách hàng Tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club, khách hàng vừa được thụ hưởng chính sách bán hàng hấp dẫn ở các dự án, vừa được nhận thêm mức chiết khấu từ 0,25% đến 1,69%, tùy theo từng hạng thành viên như Topaz, Ruby, Diamond và Diamond Elite, chưa kể các dịch vụ chăm sóc và đặc quyền đi kèm.

Anh Nguyễn Tiến Minh, một cư dân tại Vinhomes Smart City đánh giá đây là chính sách hiếm có trên thị trường, giúp chính cư dân và khách hàng đang sở hữu các BĐS "họ Vin" dễ dàng nắm bắt cơ hội đầu tư sau khi đã an cư đẳng cấp.

"Sau khi chuyển về Vinhomes Smart City sinh sống, tôi dự định mua thêm một căn hộ tại đây để khai thác kinh doanh Airbnb. Với sự ra đời của Vinhomes Elite Club, tôi vừa có thêm chiết khấu khi mua căn hộ thứ hai, vừa được thăng hạng trên bảng xếp hạng thành viên của CLB. Đây quả thực là chính sách mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đem lại cho cư dân", anh Minh nhấn mạnh.

Theo ghi nhận, tại các dự án Vinhomes, tỷ lệ khách hàng đang sở hữu BĐS Vinhomes quay trở lại mua thêm đều tăng lên sau khi Vinhomes Elite Club ra đời. Các chuyên gia cho rằng, chính sách có một không hai này của Vinhomes đã góp phần kích cầu sức mua, đưa dòng tiền của nhà đầu tư quay trở lại thị trường BĐS, giúp thị trường phục hồi một cách tích cực hơn.

"Điều này không chỉ đem lại lợi ích to lớn cho nhà phát triển mà còn cho cả người sở hữu, sử dụng BĐS. Sự phát triển của hệ sinh thái cũng tạo ra hàng trăm ngàn việc làm với thu nhập tốt và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương", chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh đánh giá về tác động từ cách làm khác biệt của Vinhomes.

Đưa thị trường đến những nấc thang mới

Thực tế, trong hoạt động kinh doanh BĐS hiện nay, để thu hút khách hàng, bên cạnh các giải pháp như khuyến mãi, ưu đãi lãi suất, hay tăng kênh phân phối… các nhà phát triển đã dành sự quan tâm nhiều hơn cho hoạt động phát triển hệ sinh thái, kiến tạo chuỗi giá trị cho cư dân. Nhờ đó, giá trị của BĐS cũng tăng lên bền vững theo thời gian.

Tuy nhiên, hàng loạt chính sách được ví như những "cú đấm thép" của Vinhomes, như trả góp cố định lãi suất 15 năm, bổ sung "tiện ích vô hình" bằng chiến lược phát triển cộng đồng quy mô và đẳng cấp, hay ưu đãi cho khách hàng cũ thông qua Vinhomes Elite Club… là điều chưa từng có tiền lệ. Quan trọng hơn, cách làm đột phá của Vinhomes được đánh giá là không dễ dàng "sao chép" khi đòi hỏi ở nhà phát triển không chỉ tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cam kết lâu dài mà còn ở cái tâm và cái tầm đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất.

Vinhomes xoay trục thị trường BĐS, hướng “dòng chảy” quyền lợi về phía khách hàng- Ảnh 2.

Sở hữu nhiều điểm cộng từ vị trí siêu kết nối, tiện ích đẳng cấp đi cùng chiến lược chăm sóc cư dân trọn đời, các dự án của Vinhomes luôn là tâm điểm thu hút trên thị trường BĐS.

Không ngừng thổi sức sống mới vào các khu đô thị bằng việc bổ sung, nâng cấp bộ đôi giá trị cả vật chất lẫn tinh thần tại mỗi dự án cũng là chìa khóa giúp Vinhomes hái "quả ngọt" khi hàng loạt dự án "chào sân" luôn được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Tại văn phòng bán hàng các dự án Vinhomes Smart City, Ocean City, Vinhomes Grand Park hay Vinhomes Royal Island… hình ảnh khách hàng chen chân ký hợp đồng mua bán là hết sức quen thuộc, việc "cháy" giỏ hàng chỉ sau ít ngày mở bán cũng là đã trở nên bình thường. Sự ra đời của Vinhomes Elite Club càng góp phần gia tăng sức nóng, khiến các dự án của Vinhomes khuấy đảo mạnh mẽ thị trường.

Vinhomes xoay trục thị trường BĐS, hướng “dòng chảy” quyền lợi về phía khách hàng- Ảnh 3.

Các khu đô thị đáng sống của Vinhomes, luôn bao hàm chuỗi tiện ích chăm sóc thể chất, tinh thần toàn diện cho cộng đồng cư dân.

Theo giới chuyên gia, việc ra mắt Vinhomes Elite Club còn góp phần đưa thị trường BĐS Việt Nam phát triển lên một bước tiến mới. Ở đó, chủ đầu tư đồng hành lâu dài với khách hàng, mang đến nhiều quyền lợi cho cư dân, thay vì "mua đứt, bán đoạn".

"Chiến lược phát triển hệ sinh thái BĐS theo lối đi riêng như Vinhomes, đồng hành lâu dài, chăm sóc cư dân trọn đời, đã góp phần khắc phục vấn đề tồn tại lâu nay trên thị trường đó là nhiều chủ đầu tư bán xong dự án là "sống chết mặc bay - tiền thầy bỏ túi". Chỉ những nhà phát triển BĐS lớn, có uy tín, có tầm nhìn xa và chiến lược kinh doanh phù hợp mới quan tâm triển khai và có nhiều cơ hội thành công thực hiện chiến lược này", TS. Vũ Đình Ánh phân tích thêm.

Ngày 25/5/2024, tại Quảng trường châu Âu Royal Square, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ diễn ra Lễ ra mắt CLB Vinhomes Elite Club Hải Phòng. Sự kiện chào đón hơn 5.000 khách mời, trong đó có hơn 2.700 thành viên Vinhomes Elite Club.

Ngoài giao lưu, chia sẻ trải nghiệm giữa các thành viên CLB, sự kiện còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như trình diễn âm nhạc, diễu hành carnival chủ đề hoàng gia châu Âu, biểu diễn cưỡi ngựa; bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng. Đặc biệt, tại sự kiện, Vinhomes sẽ hé lộ về 2 phân khu sắp ra mắt thuộc Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng lượng máy bay phục vụ Tết Nguyên đán 2025

Hàng không tăng lượng máy bay phục vụ Tết Nguyên đán 2025

Các hãng hàng không ở Việt Nam đang tích cực nhận thêm máy bay nhằm phục vụ hành khách trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Sống động mùa lễ hội qua Giải Marathon Quốc tế TP.HCM

Sống động mùa lễ hội qua Giải Marathon Quốc tế TP.HCM

Với gần 18.000 vận động viên tham dự, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM làm sống động mùa lễ hội trong Tuần lễ Du lịch TP.HCM diễn ra từ 5-/8/12.

'Đại gia' NVIDIA mua lại VinBrain từ hệ sinh thái tỷ phú Phạm Nhật Vượng

'Đại gia' NVIDIA mua lại VinBrain từ hệ sinh thái tỷ phú Phạm Nhật Vượng

NVIDIA đã mua lại VinBrain -- công ty mới trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup và chuyên phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực y tế.

Điều gì khiến “ông lớn” ngành sữa Nhật Bản chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên để ra mắt sản phẩm mới

Điều gì khiến “ông lớn” ngành sữa Nhật Bản chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên để ra mắt sản phẩm mới

“Ông lớn” ngành sữa Nhật Bản là Glico chọn Việt Nam là thị trường ra mắt sản phẩm sữa bột mới dành cho trẻ em từ 3 tuổi, trước cả Nhật Bản. Phía tập đoàn đánh giá Việt Nam là một thị trường sữa rất tiềm năng.

Giá 8 nhóm hàng hóa, dịch vụ tăng, chỉ số giá tiêu dùng tăng theo

Giá 8 nhóm hàng hóa, dịch vụ tăng, chỉ số giá tiêu dùng tăng theo

Tháng 11, có 8 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 3 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. Trong đó, giá điện và giá nhà thuê là nguyên nhân chính khiến chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của tháng tăng lên.

Metro Bến Thành - Suối Tiên sắp vận hành, người dân đi ra sao?

Metro Bến Thành - Suối Tiên sắp vận hành, người dân đi ra sao?

Người dân cần nắm thông tin giá vé, giờ hoạt động... của tuyến Metro 1 Bến Thành - Suối Tiên (TP.HCM) để có thể đi lại bằng phương thức này, bắt đầu từ ngày 22/12/2024.