Chủ nhật, 29/09/2024

10.000 chiếc đồng hồ thông minh đặt trước, chuyện xưa nay chưa từng có

05/06/2024 10:22 AM (GMT+7)

Đó là lượng hàng đặt trước của dòng đồng hồ thông minh mang tên Huawei watch Fit 3 kể từ ngày 17 – 23.5.2024! Đại diện của Huawei BCG Việt Nam khẳng định: “Đó là con số thực mà các kênh bán lẻ báo về để chúng tôi chuẩn bị hàng giao cho khách hàng trong ngày mở bán chính thức – 24.5.2024”.


Với nhóm hàng “vui là chính” như đồng hồ thông minh (smartwatch), ngay cả những thương hiệu lớn và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như Apple, Samsung…, 10.000 sản phẩm đặt hàng trước trong 1 tuần chỉ là “giấc mơ hoang”! Vậy mà Huawei đã làm được điều đó với dòng đồng hồ thông minh Fit 3.

Chiêu tiếp thị độc!

10.000 chiếc đồng hồ thông minh đặt trước, chuyện xưa nay chưa từng có- Ảnh 1.

Chiêu tiếp thị “độc” của Huawei BCG về dòng đồng hồ thông minh Huawei watch Fit 3. Hình: H.W

Nhìn thoáng qua về thiết kế cùng với mức giá niêm yết là 2,99 – 3,69 triệu đồng tùy dây đeo bằng cao su, dây da màu trắng hoặc dây nylon xám kèm theo 2 món quà tặng là trừ 200 – 400.000 đồng (tùy theo phiên bản dây đeo) và tai nghe Huawei FreeBuds SE 2 khi đặt hàng trước từ ngày 17 – 23.5.2024, Di Động Việt Nam tin là sẽ có khách mua nhưng không nghĩ rằng, con số đặt hàng trước lên tới con số 10.000 sản phẩm.

Chưa nói về chuyện thiết kế và công năng của Fit 3 như thế nào, chỉ nói đến việc được giảm 200 – 400.000 đồng cùng với món quà tặng kèm theo là tai nghe FreeBuds SE 2 sẽ thu hút khách đặt hàng. Những ai đã từng xài qua các loại tai nghe của Huawei đều ghi nhận, dù mức giá thấp dưới 1 triệu đồng như FreeBuds SE 2 nhưng “nghe rất sướng, rất đã, âm trebble trong – còn âm bass ấm”.

Với giá Fit 3 từ 2,99 – 3,69 triệu đồng cùng với việc được giảm giá, nhất là được tặng tai nghe kèm theo, sẽ kích thích người dùng không chút e ngại khi “order” hàng sớm để được hưởng 3 tiêu chí: “ngon – bổ – rẻ”! Di Động Việt Nam tin rằng, dù chỉ thực hiện chỉ trong 1 tuần nhưng đây là chiêu bán hàng thông minh, vừa bán được hàng, vừa đẩy mạnh giá trị thương hiệu Huawei tại thị trường Việt Nam.

“Nồi đồng cối đá”

10.000 chiếc đồng hồ thông minh đặt trước, chuyện xưa nay chưa từng có- Ảnh 2.

Huawei watch Fit 3,dòng đồng hồ thông minh lập kỷ lục tại thị trường Việt Nam với 10.000 chiếc đặt hàng trước trong 1 tuần. Hình: T.Hiền

Ông La Hồng Hưng, giám đốc sản phẩm của nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam nói vui: “Cũng như nhiều sản phẩm khác của Huawei, với Fit 3 chỉ mong sao bền ít ít để còn thay hàng mới”. Chưa có đủ thời gian để kiểm chứng lời ông Hưng nói nhưng chỉ riêng viên pin đã xài hơn 1 tuần mà chỉ hao… 50% dung lượng pin!

Theo ông Hưng, dòng đồng hồ thông minh Fit 3 “có thiết kế mới”. Theo ông Hưng, “khuôn mặt” của Fit 3 đã được chế tác thủ công theo ý tưởng “Fashion squared” với bề dày 9,9mm, màn hình AMOLED 2.5D 1.82inch, nặng 26gr, khung được bo các góc tròn, độ sáng tối đa 1.500nit là điểm nhấn quan trọng của sản phẩm này, phù hợp với cổ tay của “nam – phụ – lão – ấu”, từ giới trẻ cho đến dân văn phòng và cả người già về hưu dạo chơi công viên!

Fit 3 có viên pin với dung lượng xài từ 7 – 10 ngày sau 1 lần sạc, nghe nhạc, chụp hình từ xa và nhắc nhở khi có tin nhắn văn bản hoặc ứng dụng xã hội, nhắn tin trả lời nhanh, dự báo thời tiết, trợ lý giọng nói… Cần nói thêm, Fit 3 còn có núm xoay tiện lợi dịch chuyển ứng dụng và tăng giảm kích thước size chữ để dễ dàng tìm kiếm ứng dụng cần xài.

10.000 chiếc đồng hồ thông minh đặt trước, chuyện xưa nay chưa từng có- Ảnh 3.

Huawei watch Fit 3 có nhiều sắc màu. Hình: H.W

Thông minh hơn

Không chỉ mới về thiết kế, theo ông Hưng, dù giá thấp nhưng Fit 3 tích hợp nhiều điểm mới về công nghệ: ứng dụng Stay Fit, Huawei TruSleep 4.0, TruSeen 5.5 theo dõi sức khỏe toàn diện…

Để giúp người dùng “ăn uống” điều độ và an toàn, Stay Fit là “huấn luyện viên ẩm thực” dựa trên trọng lượng cơ thể để tư vấn khẩu phần ăn uống mỗi ngày dựa trên dữ liệu về lượng calo trong chế độ ăn uống, phân tích dinh dưỡng của con người tại 50 quốc gia.

Fit 3 còn có ứng dụng “Gợi ý tập luyện thông minh”. Khi hoạt động hàng ngày hoặc mục tiêu không được đáp ứng, đồng hồ sẽ đề xuất các loại bài tập và thời gian tập thể dục dựa trên thói quen của người dùng và điều kiện thời tiết. Fit 3 còn bổ sung các tính năng vào mục “Fitness”, thêm hướng dẫn tập thể dục kèm theo âm thanh độc quyền khi khởi động và tập luyện; ứng dụng Huawei Health cung cấp hơn 200 khóa học miễn phí gồm các buổi đốt cháy chất béo do chuyên gia fitness Pamela Reif thiết kế; 5 chế độ thể thao mới tại Huawei TruSport: esports, bóng đá…

Ông Hưng cho biết thêm: “Với công nghệ theo dõi giấc ngủ của ứng dụng Huawei TruSleep 4.0, Fit 3 theo dõi giấc ngủ chính xác hơn, kèm theo tính năng “nhận biết hơi thở”; công nghệ TruSeen 5.5 theo dõi nhịp tim có độ chính xác cao hơn, phân tích rối loạn nhịp tim xung sóng; ngoài ra, người dùng là nữ giới còn được quyền coi thông tin chu kỳ kinh nguyệt hiện tại, trước đây và sắp tới.

10.000 chiếc đồng hồ thông minh đặt trước, chuyện xưa nay chưa từng có- Ảnh 4.

Dù giá thấp nhưng Huawei watch Fit 3 rất “thời trang”, hợp với nhiều lứa tuổi. Hình: T.Hiền

Theo Di động Việt Nam

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Khẩn trương hỗ trợ doanh nghiệp tái sản xuất kinh doanh sau bão lũ

Khẩn trương hỗ trợ doanh nghiệp tái sản xuất kinh doanh sau bão lũ

Siêu bão Yagi (bão số 3) đã để lại hậu quả nặng nề cho các địa phương. Vì vậy, những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp hồi phục sản xuất kinh doanh là công việc cấp bách.

Người dân TP.HCM sẽ được cấp sổ hồng nhanh hơn

Người dân TP.HCM sẽ được cấp sổ hồng nhanh hơn

TP.HCM khẩn trương rà soát để đẩy nhanh công tác cấp sổ hồng dự án nhà ở thương mại để đảm bảo quyền lợi cho người dân trong giai đoạn cuối năm nay.

Trước khi có chủ mới, Saigon Glory gom về 'hàng' gì?

Trước khi có chủ mới, Saigon Glory gom về 'hàng' gì?

Công ty TNHH Saigon Glory -- chủ đầu tư dự án The Spirit of Saigon gần chợ Bến Thành, Quận 1, TP.HCM -- đã thực hiện mua lại trước hạn đối với 7/10 lô trái phiếu đang lưu hành trong giai đoạn từ 12/9 - 27/9 với tổng số tiền khoảng 452 tỷ đồng.

Tóp mỡ Hóc Môn rộng đường lên kệ OCOP

Tóp mỡ Hóc Môn rộng đường lên kệ OCOP

Trong giai đoạn sắp tới, đặc sản tóp mỡ từ huyện Hóc Môn (TP.HCM) có khả năng sẽ trở thành sản phẩm OCOP.

Hội chợ chuyên bán đặc sản nổi tiếng nhất Sài Gòn, mỗi năm chỉ bán một lần

Hội chợ chuyên bán đặc sản nổi tiếng nhất Sài Gòn, mỗi năm chỉ bán một lần

Hội chợ chuyên bán đặc sản cả nước nằm trong khuôn khổ hội nghị kết nối cung cầu đang diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện này mỗi năm chỉ tổ chức một lần và 2024 là năm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia.

Thứ bảy, chủ nhật cũng làm việc vì hồ sơ thuế nhà đất

Thứ bảy, chủ nhật cũng làm việc vì hồ sơ thuế nhà đất

Cục Thuế TP.HCM cho biết kể từ khi TP.HCM ban hành văn bản tháo gỡ khó khăn về thuế nhà đất, đơn vị đã tích cực xử lý hàng ngàn hồ sơ cho người dân.