Viện Phát triển khoa học công nghệ Sài Gòn, Cộng đồng Doanh nhân Tâm Giao, Trung tâm Dịch vụ Truyền thông tại TP.HCM phối hợp tổ chức sự kiện "Quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp đến với cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam và các nước nhằm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ".
Sự kiện này vừa tổ chức tại TP.HCM, hướng tới kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Báo chí luôn đồng hành, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng
Tại sự kiện, đại diện sở ngành và đơn vị báo chí, truyền thông đã chia sẻ thông tin về quy định pháp luật liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của doanh nghiệp trong lĩnh vực thông tin, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ… Bên cạnh đó, cộng đồng doanh nghiệp cũng được cập nhật đa dạng giải pháp triển khai hoạt động marketing, tìm kiếm đối tác, kết nối giao thương thông qua khu vực gian hàng tự giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ…
Quan hệ giữa báo chí, truyền thông và doanh nghiệp là mối quan hệ đồng hành và cùng phát triển. Trong đó, báo chí là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh và là bệ đỡ cho thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Ở chiều ngược lại, doanh nghiệp vừa là nguồn thông tin, vừa là đối tác, nguồn lực và khách hàng quan trọng của báo chí. Vì vậy, sự hợp tác hiệu quả giữa báo chí và doanh nghiệp có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của mỗi bên, cũng như trong thực hiện các mục tiêu xây dựng, phát triển kinh tế đất nước.
Heineken vừa mới tạm dừng hoạt động nhà máy bia Heineken Quảng Nam để tìm giải pháp tối ưu cho tài sản. Tập đoàn vẫn còn nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á với công suất xuất xưởng tới 12 triệu lon mỗi ngày.
Nhiều địa phương ở TP.HCM đã lắp hàng trăm camera theo dõi tình hình đổ rác trộm trên địa bàn mình sinh sống. Một người dân ngụ tại quận Phú Nhuận bày tỏ với phóng viên: “Nhiều tháng qua không khí trong lành hẳn lên, hết mất ăn mất ngủ vì suốt ngày đi rình người ta... đổ rác trộm".
Bước vào cao điểm hè, các hãng hàng không đang tích cực chạy đua mở đường bay, thuê tàu bay mới để tăng cường phục vụ hành khách.
Theo Luật số 71/2014/QH13 sửa đổi bổ sung một số điều của các luật về thuế thì mặt hàng phân bón không chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT). Hiện, Quốc hội đang xem xét đề xuất chuyển phân bón về diện chịu thuế GTGT với thuế suất 5%. Đang có nhiều ý kiến trái chiều về đề xuất này.
Lần gần nhất Đức đăng cai một giải bóng đá là World Cup 2006, giải đấu đó thành công rực rỡ về mọi mặt xã hội, kinh tế, dân sinh, được người Đức gọi là “câu chuyện cổ tích mùa hè”. Nhưng Euro 2024 này không được xem như “câu chuyện cổ tích mùa hè” như cách đây 18 năm.
73% cơ sở giết mổ nhỏ lẻ trên cả nước không được kiểm soát, dẫn đến nhiều sản phẩm chăn nuôi kém chất lượng được tuồng ra thị trường, gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.