Cách đây vài hôm, thị trường F&B tại Hà Nội chứng kiến sự chào sân của một thương hiệu trà sữa mới là Universal Tea (U:Tea). Cửa hàng trà sữa này nằm trên đường Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Doanh nghiệp đứng phía sau Universal Tea chính là “ông trùm” lẩu nướng Golden Gate. Golden Gate không quá ồn ào khi ra mắt thương hiệu trà sữa này. Phải đến khi tìm hiểu, phóng viên mới tìm thấy trên ứng dụng GoldenSpoons của Golden Gate tung thông tin về thương hiệu trà sữa mới thuộc hệ thống.
Cụ thể, cửa hàng Universal Tea của Golden Gate khai trương ngày 12/8. Trà là dòng sản phẩm chính của thương hiệu.
“Universal Tea sử dụng 3 dòng trà chính, sau khi đã trực tiếp tìm đến rất nhiều vùng trồng trà trứ danh trên thế giới, từ Hà Giang đến Lâm Đồng, từ Đài Loan, Phúc Kiến (Trung Quốc), hay tới tận Kenya xa xôi…”, Golden Gate giới thiệu.
Mỗi dòng trà tại đây được giới thiệu có cách pha chế khác nhau nhằm giữ tinh hoa của từng vùng đất và tôn lên hương vị đặc trưng khác biệt.
Trà sữa cũng là một trong những điểm nhấn của Universal Tea. Nhóm sản phẩm trà sữa của thương hiệu có trà sữa ba lá, trà sữa cao nguyên, trà sữa Hong Kong và trà sữa Đài Loan. Nếu tập trung vào nhóm khách hàng trẻ, đây có thể sẽ dòng sản phẩm được ưa chuộng.
Về cách thiết kế, cửa hàng theo phong cách rộng rãi, hiện đại, nhiều bàn ghế để phục vụ khách.
Một nguồn tin xác nhận với Thế Giới Tiếp Thị rằng Universal Tea là nhãn hiệu trà mới nhất thuộc hệ thống Golden Gate. Tuy nhiên, vị này không chia sẻ nhiều thông tin về thương hiệu trà mới của Golden Gate.
Phía Golden Gate trước đó cho biết kế hoạch năm 2023, họ sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển và mở rộng mạng lưới nhà hàng trên toàn quốc, khai thác thế mạnh của các thương hiệu mũi nhọn, đặc biệt sẽ tiếp tục phát triển các nhãn hàng mới, phát triển các mảng kinh doanh mới. Và Universal Tea chính là một trong các nhãn hàng mới của ông trùm lẩu nướng này.
Golden Gate là doanh nghiệp đứng sau một loạt nhà hàng đình đám như Kichi Kichi, GoGi House, iSushi, Manwa, Vuvuzela, Ba con cừu, 37th Street, Daruma, City Beer Station, Icook, Cowboy’s Jacks, Sumo BBQ…
Golden Gate đang sở hữu hơn 23 thương hiệu cùng hơn 450 nhà hàng đa phong cách trên khắp cả nước, phục vụ hơn 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm.
Năm 2023, Golden Gate đặt mục tiêu đạt doanh thu 6.886 tỷ đồng (giảm 1% so với năm 2022), lợi nhuận sau thuế 167 tỷ đồng (giảm 74,6%) do ảnh hưởng kinh tế khó khăn.
Lượng hành khách từ các nơi, đặc biệt là TP.HCM và Hà Nội đổ về Điện Biên tăng cao khiến các hãng hàng không phải tăng tần suất khai thác.
Tỷ lệ lấp đầy các trung tâm thương mại đã vượt mức trên 90% với giá thuê duy trì mức tăng trưởng tốt. Tại TP.HCM, khu vực trung tâm duy trì giá thuê ở mức cao, khoảng 140 USD/m2/tháng.
Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục đấu thầu vàng miếng SJC vào sáng 14/5. Lượng đấu thầu tối thiểu cho 1 thành viên tham gia được giảm còn 500 lượng.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa đón nhận tin vui khi Bộ Giao thông Vận tải vừa chấp thuận cho Cảng container quốc tế Cái Mép (CMIT) tiếp nhận tàu container có trọng tải đến hơn 214 ngàn tấn.
Giá vàng ngày 15/3 tăng giảm điên cuồng, rớt một mạch 4 - 5 triệu rồi quay đầu tăng trở lại. Người dân vẫn rồng rắn, xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ để mua.
Tuyến tàu cao tốc TP.HCM - Côn Đảo chở khách được khai trương hôm nay 13/5 có giá vé từ 615.000 đồng đến 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo hạng ghế và ngày chạy tàu.