Ngay sau khi vé hai đêm diễn của nhóm Blackpink ở Hà Nội được mở bán vào lúc 12 giờ ngày 7-7 và 15 giờ ngày 17-7, các hội nhóm mua bán vé rộn rã. Người rao bán, người có nhu cầu mua. Tuy nhiên, số lượng tài khoản rao bán vé chiếm số đông so với người tìm mua vé.
Trên các diễn đàn, trang thông tin, người hâm mộ Blackpink bày tỏ bức xúc cho rằng những "đầu nậu" đã dốc sức "săn vé" số lượng lớn rồi sau đó rao bán lại kiếm lời chênh lệch. Một số vé giá 1,2 triệu đồng đến 1,8 triệu đồng được rao bán giá 3 triệu đồng đến 4 triệu đồng mỗi vé.
Tuy nhiên, sau những cảnh báo lừa đảo cùng với lượng vé trên trang web bán vẫn chưa hết, người hâm mộ của Blackpink không tìm mua vé chuyển nhượng. Điều này khiến không ít những người "ngậm vé" với mong muốn thu tiền chênh lệch chịu cảnh ế ẩm.
Nhiều bình luận viết: "Chị cùng quê tôi ôm 12 vé 5,8 triệu đồng. Từ hôm bữa đến nay, chị ấy hạ giá 3 lần rồi vẫn không bán được"; "Bạn bè tôi rao bán đầy trên mạng xã hội Facebook. Họ bảo rằng bận đột xuất, phải đưa con đi về quê đúng thời điểm diễn ra đêm nhạc… để cố bán vé cho được"; "Tôi thấy hả dạ lắm! Họ tranh mua cho bằng được, lấy luôn phần của người hâm mộ cần đi thật sự rồi mong bán lại giá cao. Họ tự làm tự chịu"; "Tôi đâu muốn đi xem mà chỉ muốn mua để bán kiếm thêm chút thu nhập thôi nhưng chẳng ai mua cả, phải hạ giá xuống thấp hơn giá gốc để bán"; "Họ tưởng "fan" ngốc lắm hay sao mà mua vé họ rao bán giá cao hơn giá gốc"…
Do tình hình ế ẩm, nhiều tài khoản rao bán vé lại với giá gốc, mong gỡ được vốn bỏ ra. Một số thì chịu thiệt, giảm vài trăm ngàn so với giá gốc để tránh bị ôm số vé mà đã cố công tranh được để buôn bán kiếm lời.
Mới đây, Fanpage Ticketbox đưa ra thông báo về trường hợp bị giả mạo website. Cụ thể, trang web ticketbox.vn đã bị giả mạo với đường miền có tên ticketbox.tv. Khi truy cập vào đường link này, có thể thấy toàn bộ giao diện được sao chép y nguyên trang website chính và khiến không ít người nhầm lẫn.
Trang web giả mạo nhắn tin cho người hâm mộ Blackpink với mục đích bán lại vé. Trang giả mạo nhắm vào những người hâm mộ có niềm tin vào trang bán vé chính thống, khiến họ nghĩ rằng mình được mua bán vé thật sự và tin tưởng chuyển tiền.
Fanpage Ticketbox cảnh báo để người hâm mộ Blackpink cảnh giác, không bị lừa đảo tiền mất nhưng không có vé.
Vấn đề trách nhiệm của các hệ thống siêu thị trong việc phân phối, đảm bảo sản phẩm sạch, an toàn ngày càng được quan tâm. Nhiều siêu thị đang tăng cường thể hiện trách nhiệm của mình đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Chương trình “Mang sinh kế cho bà con vùng bão - lũ” của Công ty CP phân bón Bình Điền sẽ tặng ngô giống và phân bón cho bà con hai tỉnh Lào Cai và Yên Bái bị thiệt hại do bão, lũ.
Từ kết quả kinh doanh thua lỗ cũng như tình hình tài chính ở mức báo động, Novaland đã bị kiểm toán nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục.
Đã bước vào mùa thu và lúc này, những chiếc áo cộc tay không còn là lựa chọn hợp lý để chị em bổ sung cho tủ đồ. Thay vào đó, hãy ưu tiên sắm áo dài tay vì item này phù hợp với thời tiết từ mùa thu, đông cho tới mùa xuân năm sau.
Chính phủ đã ban hành Quyết định số 801 về “Chương trình bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam giai đoạn 2021 – 2030", trong đó phát huy làng nghề gắn với du lịch.
Thế Giới Di động (MWG) đã mạnh tay cắt giảm gần 20.000 nhân sự chỉ trong vòng 2 năm theo chiến lược "giảm lượng, tăng chất" của công ty nhưng nay đăng tuyển lại.