Theo đó trong 6 tháng đầu năm 2024, Toyota ghi nhận doanh số bán hàng đạt 23.025 xe (bao gồm Lexus), nâng tổng số tích lũy đạt trên 939.000 xe.
Tổng lượt khách hàng tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái, với hơn 937 ngàn lượt khách hàng và doanh thu xuất khẩu linh kiện, phụ tùng thu về gần 29 triệu USD, đưa doanh thu tích lũy đạt hơn 892 triệu USD
Cũng theo Toyota Việt Nam, tổng số tiền đóng góp vào ngân sách nhà nước trong 6 tháng đầu năm đạt hơn 117 triệu USD, ngân sách nhà nước tích lũy đạt hơn 13 tỷ USD.
Ảnh nguồn: Toyota Việt Nam
Hướng đến mục tiêu giảm phát thải carbon vào năm 2050, Toyota vẫn phát triển các giải pháp đa dạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, như xe hybrid, hybrid sạc ngoài, xe thuần điện, xe điện pin nhiên liệu, năng lượng thay thế tiết kiệm nhiên liệu và giải pháp điện khí hóa khác.
Theo quan điểm của Toyota, Hybrid và nhiên liệu sinh học là giải pháp kịp thời và phù hợp với điều kiện thực tế tại Việt Nam, giúp góp phần giảm khí thải CO2 ngay lập tức mà không cần chờ đợi cơ sở hạ tầng, không làm thay đổi thói quen người dùng.
Mẫu xe ô tô Toyota hybrid 2023 tại Việt Nam. Ảnh nguồn: Toyota Việt Nam
Trong 6 tháng đầu năm 2024, doanh số xe Hybrid đạt 1.682 xe với dải sản phẩm Hybrid gồm 6 mẫu xe trải dài trên nhiều phân khúc. Tính đến nay, tổng cộng 10.156 xe Toyota Hybrid đã được bán ra sau 4 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Vinasun đã ký kết hợp tác để trở thành hãng taxi đầu tiên sử dụng ô tô Hybrid trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hành khách tại Việt Nam với kế hoạch đầu tư 2.000 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 và 2025. Đây là chiến lược phát triển dài hạn của hai bên hướng tới mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, góp phần tích cực vào việc tạo ra một hệ thống giao thông sạch sẽ và an toàn.
Bên cạnh việc tập trung vào hoạt động sản xuất và kinh doanh, Toyota vẫn thực hiện các hoạt động đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động về an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, văn hóa xã hội, giáo dục và phát triển nguồn nhân lực.
Ngoài ra, Toyota đã phát động và triển khai nhiều hoạt động như Toyota cùng em học an toàn giao thông, Cuộc thi Sáng kiến An toàn giao thông, Cuộc thi vẽ tranh Chiếc ô tô mơ ước, Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup... Tính đến nay, tổng số tiền đóng góp cho hoạt động xã hội của Toyota đã lên tới hơn 30,8 triệu USD.
Tháng 4 năm 2024 vừa qua, Toyota Việt Nam đã được tuyên dương là 1 trong 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất và nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2024. Đây là lần thứ 21 công ty nhận được giải thưởng uy tín này.
Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu các sở ngành giám sát và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng, đặc biệt là người nổi tiếng tham gia quảng cáo thổi phồng công dụng.
Gam màu nâu cacao là một lựa chọn hoàn hảo cho chị em yêu thích vẻ ngọt ngào, thanh lịch, dễ dàng phù hợp với nhiều bản phối khác nhau tạo nên phong cách ấn tượng cho phái đẹp.
Du khách nước ngoài thích thú khi được hòa mình vào không gian rực rỡ cờ, hoa, băng rôn, áp phích, tiểu cảnh kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô.
Bắt đầu từ tháng 1/2026, dự kiến giá Việt Nam nhập khẩu điện từ Lào sẽ thấp hơn so với giá hiện nay vì lượng mua sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Đây là điều bình thường trong thương mại.
Báo cáo thị trường bất động sản quý 3/2024 của Savills Việt Nam đã cung cấp một số diễn biến đang chú ý của phân khúc nhà phố/biệt thự tại TP.HCM sau nhiều quý ghi nhận tình hình hoạt động trầm lắng.
Việc các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới mở rộng đầu tư tại khắp các tỉnh, thành đã góp phần tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tăng mạnh.