Thứ bảy, 07/12/2024

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm

02/11/2022 3:56 PM (GMT+7)

Bước vào mùa mua sắm cuối năm, hàng loạt trung tâm thương mại tại TP.HCM tung các chương trình giảm giá sâu. Người dân tranh thủ “gom” hàng khuyến mãi sớm.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 1.

Nhiều thương hiệu tại các trung tâm thương mại TP.HCM bắt đầu bước vào mùa giảm giá cuối năm với mức ưu đãi phổ biến lên đến 50%. Ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị cho thấy, chương trình khuyến mãi của các thương hiệu hiện rất hút khách bất kể ngày nào trong tuần, riêng thứ bảy và chủ nhật, một số cửa hàng cho biết số đơn khách chốt tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 2.

Thương hiệu Nhật Bản MUJI vốn hiếm khi khuyến mãi nhưng cũng đang diễn ra chương trình giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm, từ đồ gia dụng, nội thất, thời trang. Thương hiệu này dành hẳn một khu vực riêng tại cửa hàng trong trung tâm thương mại trên đường Đồng Khởi (quận 1) với diện tích khá rộng để bày bán sản phẩm khuyến mãi.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 3.

Nhiều sản phẩm thuộc nhóm đồ nội thất của MUJI đồng giảm 50%. Thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng, nhất là những gia đình trẻ tại TP.HCM yêu thích, do đó nhóm hàng như chăn bông, gối, khăn… được mua khá nhiều. Một số sản phẩm như gối ôm, quần áo còn cháy hàng.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 4.

“Hiếm khi thương hiệu này giảm giá nên chúng tôi tranh thủ mua nhiều chăn gối, quần áo. Sản phẩm giảm giá không phải là hàng lỗi, hàng cũ, hàng hết size nên có nhiều sự lựa chọn”, anh Minh Thành (ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM), cho biết.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 5.

Khách rồng rắn nối đuôi nhau xếp hàng chờ đến lượt thanh toán tại cửa hàng MUJI.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 6.

Thương hiệu Uniqlo cũng giảm giá nhiều sản phẩm với mức ưu đãi phổ biến 30%, một số khuyến mãi lên đến 60-70%. Không chỉ cửa hàng trên đường Đồng Khởi mà Uniqlo tại trung tâm thương mại Saigon Centre (quận 1) và Vạn Hạnh Mall (quận 10) cũng khá đông.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 7.

Tại Vạn Hạnh Mall (quận 10), trung tâm thương mại này 1-2 tháng nay rất nhộn nhịp. Nhiều thương hiệu đã tranh thủ chạy các chương trình khuyến mãi, đồng giá 399.000, 499.000 đồng cho quần áo, giày dép… Ngoài cửa hàng, trung tâm còn có khu vực riêng để bán hàng giảm giá nên hút khách.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 8.

“Chúng tôi đang triển khai giảm giá sâu, có thể các chương trình sẽ diễn ra liên tục cho đến cuối năm vì nhu cầu mua sắm giai đoạn này rất cao. Sau nửa tháng giảm giá, sức tiêu thụ tăng gấp 3-4 lần. Đây là tín hiệu vui để chờ đón mùa mua sắm Tết”, chị Nguyễn Thảo Nguyên - quản lý một cửa hàng tại Aeon Bình Tân nói.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 9.

Ngành bán lẻ tại TP.HCM giai đoạn cuối năm 2022 dự kiến sẽ bùng nổ với nhiều chương trình giảm giá, kích cầu mua sắm như hội chợ, triển lãm, chương trình khuyến mãi tập trung trên quy mô lớn. Ngành công thương TP.HCM vận động các doanh nghiệp bán lẻ, thương hiệu thời trang trong và ngoài nước cùng tham gia khuyến mãi.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng lượng máy bay phục vụ Tết Nguyên đán 2025

Hàng không tăng lượng máy bay phục vụ Tết Nguyên đán 2025

Các hãng hàng không ở Việt Nam đang tích cực nhận thêm máy bay nhằm phục vụ hành khách trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Sống động mùa lễ hội qua Giải Marathon Quốc tế TP.HCM

Sống động mùa lễ hội qua Giải Marathon Quốc tế TP.HCM

Với gần 18.000 vận động viên tham dự, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM làm sống động mùa lễ hội trong Tuần lễ Du lịch TP.HCM diễn ra từ 5-/8/12.

'Đại gia' NVIDIA mua lại VinBrain từ hệ sinh thái tỷ phú Phạm Nhật Vượng

'Đại gia' NVIDIA mua lại VinBrain từ hệ sinh thái tỷ phú Phạm Nhật Vượng

NVIDIA đã mua lại VinBrain -- công ty mới trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup và chuyên phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực y tế.

Điều gì khiến “ông lớn” ngành sữa Nhật Bản chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên để ra mắt sản phẩm mới

Điều gì khiến “ông lớn” ngành sữa Nhật Bản chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên để ra mắt sản phẩm mới

“Ông lớn” ngành sữa Nhật Bản là Glico chọn Việt Nam là thị trường ra mắt sản phẩm sữa bột mới dành cho trẻ em từ 3 tuổi, trước cả Nhật Bản. Phía tập đoàn đánh giá Việt Nam là một thị trường sữa rất tiềm năng.

Giá 8 nhóm hàng hóa, dịch vụ tăng, chỉ số giá tiêu dùng tăng theo

Giá 8 nhóm hàng hóa, dịch vụ tăng, chỉ số giá tiêu dùng tăng theo

Tháng 11, có 8 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 3 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. Trong đó, giá điện và giá nhà thuê là nguyên nhân chính khiến chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của tháng tăng lên.

Metro Bến Thành - Suối Tiên sắp vận hành, người dân đi ra sao?

Metro Bến Thành - Suối Tiên sắp vận hành, người dân đi ra sao?

Người dân cần nắm thông tin giá vé, giờ hoạt động... của tuyến Metro 1 Bến Thành - Suối Tiên (TP.HCM) để có thể đi lại bằng phương thức này, bắt đầu từ ngày 22/12/2024.