Hà Nội 31oC
Chủ nhật, 26/06/2022

Dai-ichi Life Việt Nam nhận hai giải thưởng lớn tại APEA 2021

26/02/2022 9:41 AM (GMT+7)

Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm được nhận giải thưởng kép ở hai hạng mục: "Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á" và "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021.

Mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị vừa vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: "Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á" (Corporate Excellence Award) và "Thương hiệu truyền cảm hứng" (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia bình chọn và trao tặng.

Theo đó, được khởi xướng từ năm 2007, giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về doanh nghiệp - trao tặng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững.

Giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội trong khu vực, dựa trên các tiêu chí khắt khe cùng với những đánh giá, khảo sát độc lập.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận hai giải thưởng lớn tại APEA 2021 - Ảnh 1.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng. Ảnh: T.T

Tại lễ trao giải APEA 2021, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm được nhận giải thưởng kép ở hai hạng mục: "Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á" (Corporate Excellence Award) và "Thương hiệu truyền cảm hứng" (Inspirational Brand Award).

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu: "Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng Châu Á lớn APEA 2021. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam vừa đạt mốc son phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022).

Vị lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam cho hay giải thưởng kép này không chỉ là sự công nhận cho vị thế hàng đầu, sự tăng trưởng bền vững, năng lực kinh doanh hiệu quả và những nỗ lực của công ty trong suốt thời gian qua nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, mà còn là cơ hội kết nối, lan tỏa thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản ra khắp khu vực Châu Á.

Đây cũng là nguồn động viên to lớn để tập thể Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục không ngừng phấn đấu hướng đến trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chợ Bến Thành đông vui trở lại

Chợ Bến Thành đông vui trở lại

Chợ Bến Thành - một trong những điểm đến mang tính biểu tượng của TP.HCM, đã nhộn nhịp khách trở lại. Mỗi ngày chợ đón khoảng 1.500 lượt khách, chiếm một nửa là khách quốc tế.

Cục Hàng không cấp phép khai thác tầm bay mở rộng cho Vietnam Airlines

Cục Hàng không cấp phép khai thác tầm bay mở rộng cho Vietnam Airlines

Vietnam Airlines đã được Cục hàng không Việt Nam cấp phép Khai thác tầm bay mở rộng (Extended Diversion Time Operations – EDTO) trên 180 phút cho loại tàu bay trang bị 02 động cơ.

Giá vàng trong nước đảo chiều giảm trong khi vàng thế giới tăng trở lại

Giá vàng trong nước đảo chiều giảm trong khi vàng thế giới tăng trở lại

Chiều 22/6, giá vàng SJC đảo chiều giảm về mức 67,75 – 68,55 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), trong khi vàng thế giới tăng nhẹ lên mức 1.830,6 USD/oz. Vàng thế giới hiện thấp hơn 17 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra ở cùng thời điểm.

Bình Nguyên RES tiên phong phát triển - vững bước thành công, tự tin chinh phục hành trình mới

Bình Nguyên RES tiên phong phát triển - vững bước thành công, tự tin chinh phục hành trình mới

Sáng ngày 18/06/2022 tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Bình Nguyên RES chính thức khai trương với sự tham dự và chúc mừng của đông đảo khách mời, đặc biệt là sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tổng Công ty ĐXMN.

“Ông lớn” sữa Việt được mời chia sẻ về thực hành phát triển bền vững tại Hội nghị sữa toàn cầu 2022

“Ông lớn” sữa Việt được mời chia sẻ về thực hành phát triển bền vững tại Hội nghị sữa toàn cầu 2022

Gần 200 tổ chức, DN trên thế giới đã tham gia Hội nghị sữa toàn cầu lần 15 tổ chức tại Pháp từ 14-16/6 với nhiều báo cáo về xu hướng phát triển bền vững ngành sữa toàn cầu. Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á, được mời chia sẻ về định hướng phát triển bền vững với mô hình Green Farm.

Sacombank tổ chức giải chạy bộ hưởng ứng "Ngày không tiền mặt 2022"

Sacombank tổ chức giải chạy bộ hưởng ứng "Ngày không tiền mặt 2022"

Nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số quốc gia, khởi đầu từ những thay đổi trong lĩnh vực thanh toán, Sacombank phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức giải chạy bộ "Ngày không tiền mặt 2022" vào ngày 19/6.

Phát triển vùng ĐBSCL thành thương hiệu du lịch quốc tế

Phát triển vùng ĐBSCL thành thương hiệu du lịch quốc tế

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương cho biết đồng bằng sông Cửu Long được quy hoạch với định hướng trở thành thương hiệu quốc tế về du lịch nông nghiệp – nông thôn, du lịch sinh thái và du lịch biển giai đoạn 2021-2030.