Trưa ngày 26/6, các trang mạng xã hội của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink đưa ra thông báo chính thức về buổi diễn sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 7. Đây nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam. Chỉ vài giờ sau khi công bố chính thức từ đơn vị tổ chức được đưa ra, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được lập ra để đặt, trao đổi vé chương trình.
Khi người dùng tìm kiếm từ khóa “vé concert BlackPink “ trên mạng xã hội Facebook, kết quả trả về là hàng chục hội nhóm có tiêu đề liên quan. Trong đó, có nhóm sở hữu hàng chục nghìn thành viên.
Đa số các nhóm Facebook đứng đầu danh sách tìm kiếm là Group đã được tạo sẵn từ trước, được đổi tên phục vụ mục đích của người quản lý. Ví dụ, nhóm “MUA BÁN VÉ CONCERT BLACKPINK 2023 - BORN PINK” có gần 30.000 thành viên, thực tế được đổi tên từ Chợ mua bán vé bóng đá Việt Nam. “Hội săn vé Show của Đen”, “Cộng đồng Làng đại học”, cũng nhanh chóng được chuyển đổi mục đích hoạt động trong ngày 26/6.
Bên cạnh đó, các hội người hâm mộ BlackPink tại Việt Nam hoặc nhóm săn vé concert quốc tế cũng có lượng tương tác lớn sau khi thông tin về buổi diễn tại Hà Nội được công bố. Trong đó, xuất hiện nhiều bài đăng nhận đặt vé hoặc bán lightstick (gậy phát sáng).
Hiện thông tin chính thức về hình thức bán, giá vé vẫn chưa được ban tổ chức công bố. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc lo ngại không mua được vé nên có ý định tìm đến các bên dịch vụ.
“Nghe nói mua vé concert BlackPink rất khó, tôi sợ nếu chỉ trông chờ vào may mắn thì không có cơ hội gặp thần tượng ở Việt Nam. Nên tôi có hỏi thăm vài mối chuyên nhận đặt vé để an tâm hơn, dù giá cao”, bà K.D., nhân viên văn phòng, ngụ tại TP.HCM, chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến.
BlackPink là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong ngày 26/6, đồng hạng với “lịch thi tốt nghiệp 2023”, có hơn 100.000 lượt, theo dữ liệu của Google Trend. Trên mạng xã hội Twitter, BlackPink, Hà Nội, Mỹ Đình cũng là những từ khóa có lượng quan tâm lớn từ người dùng trong nước.
Theo Zing
TP.HCM triển khai kế hoạch sắp xếp lại đơn vị hành chính, giảm 39 phường, nhằm tinh gọn bộ máy và nâng cao hiệu quả quản lý, đảm bảo hoàn thành trước ngày 30/6/2025.
Trong khi các sản phẩm như rượu bia và bánh kẹo giảm sút, xu hướng mới của người tiêu dùng dịp Tết năm 2025 đó là chuộng sản phẩm giản đơn, tiện lợi và sản phẩm liên quan chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Thị trường bất động sản nhà ở TP.HCM đang thu hút sự chú ý của giới siêu giàu và nhà đầu tư, nhờ sức tăng GDP mạnh, nên phân khúc bất động sản hạng sang của TP.HCM thành thị trường trọng điểm trong khu vực.
Tại báo cáo mới nhất về dự báo kinh tế Việt Nam quý IV, các chuyên gia của Ngân hàng UOB cho biết, quỹ đạo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam vẫn đi đúng hướng.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu vùng Đông Nam Bộ phải tiếp tục làm mới lại 3 động lực tăng trưởng. Trong đó tập trung vào đầu tư công, lấy đầu tư công dẫn dắt, động lực thứ 2 là xuất khẩu, động lực thứ 3 là tiêu dùng.
Phân bón công nghệ Eco-Nanomix giúp cây lúa sinh trưởng khỏe, rễ nhiều, dài và ăn sâu nên tăng khả năng hút nước, dinh dưỡng; tăng khả năng chống chịu trong điều kiện thời bất lợi.