Herbalife Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển bền vững toàn cầu lần thứ hai.
Báo cáo đề cập đến những tác động tích cực mà công ty đã thực hiện được trong giai đoạn 2021-2022, cung cấp thông tin về các hoạt động và cam kết kinh doanh bền vững trong ba lĩnh vực chính: sản phẩm chất lượng, con người và cộng đồng khỏe mạnh, và một hành tinh thịnh vượng.
Theo ông Stephen Conchie, Chủ tịch Herbalife tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, việc công bố Báo cáo phát triển bền vững toàn cầu lần thứ hai thể hiện rõ cam kết của doanh nghiệp trong việc luôn đảm bảo tính bền vững trong hoạt động kinh doanh tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và trên toàn cầu.
"Nền tảng cho mọi hoạt động của chúng tôi chính là sứ mệnh đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng của các Thành viên độc lập, khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và cộng đồng. Đồng thời thực hiện mục tiêu giúp nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình, góp phần cải thiện sức khỏe tổng thể của cộng đồng và hành tinh", ông Stephen Conchie nói.
Herbalife là một trong những doanh nghiệp về sức khỏe và thể chất, với các sản phẩm dinh dưỡng và cơ hội kinh doanh cho các thành viên độc lập từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường, hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng về lối sống năng động và lành mạnh.
Trước tình hình giá vàng tăng cao thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước và đại diện Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) đã có lý giải tại buổi họp báo.
Theo các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, trạm BOT Phú Hữu khiến các doanh nghiệp áp lực "phí chồng phí".
Hãng xe điện Việt vừa công bố nhận cọc gần 28.000 chiếc VF 3 và đặt mục tiêu bàn giao ít nhất 20.000 xe ngay trong năm nay.
Giá xe máy điện Trung Quốc được các doanh nghiệp chào hàng từ 20 - 30 triệu đồng/chiếc, phổ biến là mức giá vừa hơn 20 triệu. Đây là phân khúc được nhiều người Việt quan tâm, chọn mua nhất gần đây.
Tập đoàn Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã đồng ý bán nguyên công ty sản xuất vonfram (còn gọi là tungsten) ở Đức cho một công ty thuộc Mitsubishi Nhật Bản nhằm tập trung nguồn lực cho bán lẻ, mảng kinh doanh cốt lõi của Masan.
Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.