Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đang tổ chức chương trình "35 năm Tự hào hàng Việt". Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là doanh nghiệp đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến bao gồm website Co.oponline và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động.
Trên các nền tảng này, nhà bán lẻ này cũng sẽ tổ chức những minigame "bắt trend" nhận quà giá trị.
Theo ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị, trên các nền tảng mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op hiện nay, các sản phẩm hàng Việt đa dạng và phong phú. Một loạt sản phẩm OCOP trên cả nước cũng được bày bán để phục vụ người tiêu dùng.
Đáng chú ý, nhà bán lẻ này đang tung ra một loạt ưu đãi, giảm giá dành cho khách hàng khi mua sắm trên website cooponline.vn và ứng dụng Saigon Co.op từ nay đến ngày 18/9.
Cụ thể, ưu đãi giảm giá lên đến 50% hàng loạt các sản phẩm nhu yếu phẩm khi mua sắm trên kênh Co.op Online, đặc biệt trong 2 ngày 8 - 9/9 sẽ có nhiều sản phẩm giảm sốc kèm ưu đãi mua 1 tặng 1.
Chương trình "deal hàng Việt mỗi ngày" tung ra mã giảm giá mỗi ngày. Khách hàng mua sắm các sản phẩm hàng Việt của các nhà cung cấp lớn trong danh mục nhất định và thỏa điều kiện hóa đơn có giá trị từ 300.000 đồng trở lên có thể áp dụng mã giảm giá để được giảm ngay 30.000 đồng hoặc 50.000 đồng hoặc 100.000 đồng cho hóa đơn đó.
Với chương trình "đường đua hàng Việt", khách hàng tích lũy giá trị mua hàng cao nhất trong suốt chương trình và thỏa điều kiện chương trình sẽ được xét thưởng các phần quà hấp dẫn bao gồm 40 E-voucher Co.op Online trị giá 350.000 đồng (trong khoảng thời gian 29/8 - 4/9), 20 E-voucher Co.op Online trị giá 1 triệu đồng (5/9 - 11/9) và 5 nồi chiên không dầu Co.op Select trị giá 3,6 triệu đồng (12/9 - 18/9).
Chương trình QR Code quyền năng - "Ưu đãi hàng Việt, trúng quà đã thiệt" diễn ra đến 15/9. Khi khách hàng tham gia chương trình của Co.op Online sẽ có cơ hội may mắn trúng được hàng ngàn mã E-voucher Co.op Online trị giá 100.000 đồng, 50.000 đồng có thể áp dụng giảm giá ngay khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị cũng như mua sắm trực tuyến qua kênh online.
Đại diện Saigon Co.op cho biết dịp lễ 2/9 vừa qua, lượng đơn hàng đơn vị tiếp nhận qua trực tuyến tăng gấp 2 lần so với ngày thường.
Giá trị giỏ hàng trung bình từ 400.000 - 500.000 đồng, tập trung vào các mặt hàng đang nằm trong danh mục khuyến mãi thuộc chương trình Tự hào hàng Việt như thực phẩm tươi sống thiết yếu, thực phẩm khô, nước giải khát, trái cây, hóa mỹ phẩm…
Dù còn nhiều tháng nữa mới đến Tết Ất Tỵ 2025, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã có kế hoạch bán vé tàu sớm để phục vụ các cơ quan, tập thể.
"Chúng ta đã có kinh nghiệm khắc phục hậu quả mưa lũ trắng trời ở miền Trung năm 2020, lần này, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và người dân, tôi tin chắc sản xuất nông nghiệp sẽ nhanh chóng được phục hồi" - Thứ trưởng Bộ NNPTNT Phùng Đức Tiến khẳng định.
GS. TSKH Nguyễn Mại băn khoăn, mục đích của việc bổ sung đồ uống có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt là gì?
Nằm trong khuôn khổ Festival Mùa thu Huế 2024, chương trình nghệ thuật áo dài “Linh Phụng” sẽ là điểm nhấn khẳng định vị thế của Huế - kinh đô áo dài và hướng đến sự kiện Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tại Nhà hát sông Hương – TP. Huế.
Việc công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 sẽ đánh dấu bước ngoặc phát triển mới của Bình Dương. Quy hoạch tỉnh Bình Dương không chỉ tạo động lực thực hiện các đột phá chiến lược mà còn khẳng định hình hài mà tỉnh mong muốn hướng đến trong 25 năm tiếp theo.
Ngày 11/9/2024, Công Ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.