Theo ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị, dịp nghỉ lễ 2/9, hàng loạt siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại TP.HCM đồng loạt tung các chương trình, ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, sức mua cũng bắt đầu tăng.
Tại các siêu thị Co.opmart đang diễn lễ hội thịt, lễ hội rau củ Đà Lạt, giảm giá từ 15 - 30% cho các sản phẩm thịt và rau củ Đà Lạt. Khách mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm giặt xả, vệ sinh nhà cửa, thời trang may mặc.
Riêng dịp lễ, các siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op cũng cho chương trình hoá đơn mua hàng trên 400.000 đồng được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi, hoá đơn trên 800.000 đồng được mua 2 sản phẩm… áp dụng cho các sản phẩm thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hoá phẩm, may mặc.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó tổng giám đốc Saigon Co.op, cho biết Saigon Co.op đã phối hợp với các nhà cung cấp tăng lượng hàng lên 10% so với ngày thường, tập trung vào nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu.
Từ ngày 29/8 - 18/9, hệ thống 800 điểm bán của Saigon Co.op trên cả nước triển khai chương trình Tự hào hàng Việt, giảm giá mạnh cho hàng nghìn sản phẩm thương hiệu Việt, mức giảm lên đến 50%.
Theo ông Thắng, sau 3 ngày triển khai chương trình, doanh số toàn hệ thống tăng 30% so với ngày thường, dự báo sức mua dịp lễ 2/9 tăng cao.
Các siêu thị MM Mega Market áp dụng mua 1 tặng 1 cho nhiều mặt hàng như nước yến, yến mạch, nước rửa chén, nước giặt xả, sữa tắm.
Siêu thị này cũng tung nhiều ưu đãi cho nhóm sản phẩm tươi sống để người tiêu dùng mở tiệc tại gia như ba rọi heo còn 149.000 đồng/kg, sườn non heo nhập khẩu 99.000 đồng/kg, các loại thịt bò giảm từ 20.000 - 40.000 đồng/kg tùy loại, cua thịt đặc biệt không dây giảm 40.000 đồng/kg còn 239.000 đồng/kg.
Các siêu thị GO! và Big C ưu đã sốc lên đến 49% các sản phẩm đông lạnh, đông mát, giảm đến 50% các sản phẩm gia vị, sản phẩm tiêu dùng nhanh như hạt nêm, nước mắm, mì trứng… Siêu thị còn có chương trình giá sốc diễn ra trong 5 ngày từ 30/8 - 3/9 cho nhiều mặt hàng.
Bên cạnh các ưu đãi sốc dịp lễ, GO! và Big C còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu lên đến 49%, mua 2 tính tiền 1, mua 2 tặng 1, mua 3 tặng 1, mua nhiều tiết kiệm nhiều…
Các siêu thị Aeon Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho dịp lễ như chương trình "sale tưng bừng - mừng đại lễ" cho hàng thực phẩm, hóa phẩm, điện máy, gia dụng và thời trang với ưu đãi giảm giá từ 10 - 50%.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Aeon Việt Nam, cho biết để đảm bảo nhu cầu mua sắm của khách hàng được đáp ứng đầy đủ trong dịp lễ 2/9, siêu thị đã tăng cường dự trữ hàng hóa so với ngày thường. Bên cạnh các mặt hàng thiết yếu, AEON Việt nam còn tập trung vào các sản phẩm phục vụ cho các hoạt động du lịch cũng như chuẩn bị năm học mới.
"Để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong dịp lễ, chúng tôi đã tăng cường các sản phẩm như thời trang, combo đã sơ chế sẵn (ready-to-cook) và chế biến sẵn (ready-to-eat) tiện lợi cho các buổi liên hoan họp mặt gia đình, và các vật dụng cần thiết cho học sinh trong năm học mới", bà Huệ nói thêm.
Chợ Tân Chánh Hiệp (quận 12, TP.HCM) là chợ truyền thống được thành phố chọn triển khai mô hình “Chợ an toàn thực phẩm” với mục tiêu cạnh tranh các kênh bán lẻ hiện đại, đồng thời tạo niềm tin mua sắm nơi khách hàng.
Ngày đôi 9/9/2024 để tranh thủ săn sale, không ít chị em phụ nữ đã tranh thủ mua sắm đồ dùng cho bản thân và gia đình trong khi các sàn thương mại điện tử đang tung nhiều voucher giảm giá.
Hàng loạt thực phẩm Hoa Kỳ như thịt gà Tyson, thịt bò thượng hạng, các loại trái cây đặc trưng như táo Envy, Jazz, Fuji, nho, quả anh đào đến thực phẩm khô đa dạng như nước sốt, chocolate, lúa mì… đang được bán với giá hấp dẫn tại TP.HCM.
Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ họp với cùng các bộ, ngành có liên quan vào ngày 10/9/2024 để tìm cách tháo gỡ các vướng mắc liên quan bảng giá đất điều chỉnh tại TP.HCM.
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hôm nay 9/9 có văn bản gửi các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng về việc triển khai các giải pháp để hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.
Thương vụ mua bán doanh nghiệp xuyên biên giới dự kiến lớn nhất thế giới trong năm nay đã không thành hiện thực vì mức giá 39 tỷ USD từ chủ sở hữu chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K bị bên muốn bán từ chối.