Hoa xà lách, bông cải sốt rần rần ngày 8/3, khách tranh mua, nhân viên gói không kịp bán
Bộ Tài chính không đồng ý đánh thuế tiền gửi tiết kiệm
Nét đẹp ở bến bãi ngang của Quảng Ngãi trong vụ đánh bắt đầu xuân 2025

Hoa xà lách, bông cải sốt rần rần ngày 8/3, khách tranh mua, nhân viên gói không kịp bán

Hàng loạt bó hoa, giỏ hoa tươi đủ màu sắc ngày 8/3 được bày bán khắp nơi. Nhưng năm nay, nhiều khách chuộng mua bó hoa, giỏ hoa thiết thực như hoa xà lách, giỏ quà bông cải để tặng vợ, mẹ.

Xem thêm

Bộ Tài chính không đồng ý đánh thuế tiền gửi tiết kiệm

Tại hồ sơ đề nghị xây dựng dự án Luật Thuế thu nhập cá nhân (thay thế), Bộ Tài chính giữ nguyên quy định về miễn thuế thu nhập cá nhân đối với khoản lãi tiền gửi tiết kiệm.

Xem thêm

Nét đẹp ở bến bãi ngang của Quảng Ngãi trong vụ đánh bắt đầu xuân 2025

Trong nắng nhẹ của những ngày đầu xuân 2025, cảnh nhộn nhịp và tấp nập khi ghe thuyền về bến; người khiêng kẻ gánh hải sản tập kết lên bờ vận chuyển cho kịp buổi chợ, đã tạo nên vẻ đẹp cho vùng bến bãi ngang, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn.

Xem thêm

Hoa xà lách, bông cải sốt rần rần ngày 8/3, khách tranh mua, nhân viên gói không kịp bán

Hàng loạt bó hoa, giỏ hoa tươi đủ màu sắc ngày 8/3 được bày bán khắp nơi. Nhưng năm nay, nhiều khách chuộng mua bó hoa, giỏ hoa thiết thực như hoa xà lách, giỏ quà bông cải để tặng vợ, mẹ.

Xem thêm

Vào đầu năm 2025, UBND TP.HCM đã chính thức ban hành quy định cấm sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích kinh doanh dịch vụ lưu trú ngắn ngày, cho thuê qua các nền tảng như Airbnb. Quyết định này đánh dấu một bước ngoặt trong quản lý bất động sản tại TP.HCM và đặt ra vấn đề tác động đối với thị trường bất động sản cho thuê và ngành du lịch.

Vụ kẹo rau Kera: KOL dối trá, phạt như ‘muỗi đốt inox’

Câu chuyện về kẹo rau Kera không đơn thuần chỉ là một vụ lùm xùm quảng cáo sai sự thật của các Tiktoker, KOLs mà còn phản ánh nhiều vấn đề sâu xa liên quan đến hoạt động kinh doanh, cách thức truyền thông quảng cáo và sự cả tin của người tiêu dùng.

Vì sao thương mại điện tử Việt Nam mất đà tăng trưởng bùng nổ?

Thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đã trải qua giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ trong thập kỷ qua, trở thành một trong những động lực quan trọng của nền kinh tế số. Tuy nhiên, các dự báo gần đây cho thấy tốc độ tăng trưởng của ngành này đang có dấu hiệu chậm lại đáng kể.