Hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung (Shopping Season 2024) tại TP.HCM, nhiều hệ thống siêu thị đang tung hàng loạt chương trình giảm giá, ưu đãi lớn.
Tại MM Mega Market, siêu thị có chương trình đại tiệc ưu đãi kéo dài từ 11 - 24/7, MM áp dụng chương trình mua sản phẩm thứ 2 giá chỉ 8.000 đồng, giảm 40 - 50% cho các sản phẩm gia đình như bếp điện, bàn ủi, thùng nhựa, hộp thực phẩm, bình giữ nhiệt, túi rác… từ nhiều hãng nổi tiếng như Hawonko, Duy Tân, Tiross, La Fonte, Ocean.
Siêu thị ưu đãi nhân 8 điểm tích lũy thành viên khi mua các sản phẩm thương hiệu riêng như We Are Fresh, Happy Price, MM Professional…, tặng 1.000 điểm (tương đương 50.000 đồng) khi mua sản phẩm đồ uống của Pepsi, Mirinda, 7UP, Twister, Rockstar, Sting, Revive.
Ngoài ra, MM Mega Market áp dụng chương trình mua nhiều lợi nhiều cho nhóm sản phẩm thiết yếu, khuyến khích khách hàng mua kích thước càng to, càng hưởng lợi về giá. Đến hết ngày 24/7, khách hàng còn có cơ hội mua 6 sản phẩm khác loại với giá sốc khi mua hóa đơn từ 800.000 đồng.
Bà Trần Kim Nga - Giám đốc đối ngoại Công ty MM Mega Market, cho biết lương cơ bản đã chính thức tăng từ 1/7 nhưng MM vẫn luôn giữ cam kết bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu nhằm đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.
Ngoài ra, siêu thị luôn nỗ lực đồng hành cùng nông sản Việt và thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm Việt ra các nước trong khu vực và trên thế giới. Năm 2024, MM kỳ vọng sẽ tăng gấp đôi lượng xuất khẩu nông sản, hướng đến kim ngạch hơn 60 tỷ đồng, chinh phục các thị trường khó tính như Úc, Đức và Hà Lan.
Sáng 11/7, đoàn công tác của Sở Công Thương TP.HCM đã đến tham quan và khảo sát các chương trình ưu đãi trong tháng khuyến mãi tập trung (Shopping Season 2024) tại siêu thị MM Mega Market An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
Lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM đánh giá cao đóng góp của MM Mega Market xuyên suốt 8 năm tại thị trường Việt Nam. Siêu thị đã đóng góp quan trọng vào chương trình bình ổn giá, cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt và là một trong những đơn vị bán lẻ tiên phong đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị, đại siêu thị.
Hệ thống siêu thị này cũng từng bước hoàn thiện mình với danh hiệu nhà bán lẻ xanh, hỗ trợ các doanh nghiệp xanh phân phối hàng hóa đến người tiêu dùng. Năm 2024, hệ thống cũng tích cực phối hợp với Sở Công Thương và các nhà bán lẻ khác xây dựng chương trình hợp tác kiểm soát chất lượng hàng hóa nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm khi vào siêu thị.
Để phục vụ nhu cầu người dân, ngành đường sắt sẽ bổ sung nhiều đoàn tàu kết nối TP.HCM và các tỉnh miền Trung trong cao điểm Tết Nguyên đán.
Phần lợi nhuận từ công ty liên doanh, liên kết của SATRA giảm mạnh phần nào cho thấy sự khó khăn của liên doanh Heineken tại thị trường Việt Nam. Hồi tháng 6, Heineken cũng vừa đóng cửa một nhà máy tại Quảng Nam.
Giá gạo ST25 thời gian qua liên tục tăng. Ngay cả thương hiệu gạo ST25 của kỹ sư Hồ Quang Cua trước đây ít bị tác động trong những đợt tăng giá nhưng cũng đã điều chỉnh 2 lần trong tháng 9. Vì sao vậy?
Nếu chào bán thành công gần 50 triệu cổ phiếu, Đồng Tâm Group sẽ tăng vốn điều lệ từ hơn 995 tỷ đồng lên gần 1.493 tỷ đồng.
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức vừa ký quyết định phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị - dịch vụ Long Thành tại huyện Long Thành.
Ngày 2/10, Hội thảo quốc gia “Đất và phân bón” lần thứ nhất năm 2024 do Cục Trồng trọt phối hợp Hiệp hội Ngành hàng lúa gạo Việt Nam (VIETRISA) và Công ty CP Phân bón Bình Điền tổ chức đã diễn ra tại TP Cần Thơ