Thứ năm, 28/03/2024

Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn

09/12/2021 2:57 PM (GMT+7)

Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác phát triển sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng lưới đường bay và điểm đến của hai bên, nhằm xây dựng các sản phẩm theo xu thế mới nhất hiện nay: xanh - an toàn - khép kín.

Ngày 9/12, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021 - 2022 với định hướng tập trung phát triển sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch an toàn trên toàn bộ mạng lưới đường bay và điểm đến của hai bên.

Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn - Ảnh 1.

Tổng giám đốc Vietnam Airlines và bà Lê Thu Trang - Tổng giám đốc Vinpearl Discovery và VinOasis ký kết hợp tác chiến lược phát triển hàng không - du lịch. Ảnh: VNA

Theo đó, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh - quảng bá du lịch theo xu thế xanh - an toàn - khép kín. 

Chiến lược này không chỉ phát huy tối đa năng lực của hai doanh nghiệp hàng không - du lịch nội địa hàng đầu Việt Nam, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ nền du lịch quốc gia mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với sở thích, thời gian và chi phí khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch lưu trú, du lịch, giải trí của Vinpearl.

Cụ thể, trong giai đoạn 2021 - 2022, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động, chương trình bán hàng với mục tiêu phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói và gia tăng nội lực của các thương hiệu Việt.

Dự kiến, hai bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình bán hàng trong năm 2022, nổi bật như sản phẩm trọn gói chuyến bay - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An...; các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa - xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc... nhằm phát triển mô hình đón khách quốc tế an toàn.

Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn - Ảnh 2.

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines tin tưởng sự kiện sẽ tạo cảm hứng cho các thương hiệu Việt hợp tác phát triển trong bối cảnh mới. Ảnh: VNA

Cũng trong ngày 9/12, Vietnam Airlines và Vinpearl đã có sự kiện đầu tiên hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác này khi chính thức khai mạc giải golf "Green Journey to Phú Quốc" tại Vinpearl Golf Phú Quốc, mang đến hành trình thi đấu golf, nghỉ dưỡng, và giải trí khép kín tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Với 240 golf thủ tham dự và những giải thưởng hấp dẫn như chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Úc và chơi golf tại sân Cape Wichkam, xe VinFast Lux A2.0… đây là một trong những sự kiện có quy mô lớn, đánh dấu bước tái khởi động của lĩnh vực du lịch - hàng không sau thời gian dài "đóng băng" vì Covid-19.

Để đạt được mục tiêu hợp tác và phát triển bền vững, Vietnam Airlines và Vinpearl luôn nỗ lực, không ngừng hoàn thiện mô hình dịch vụ hàng không - du lịch khép kín, an toàn và thích ứng linh hoạt với dịch bệnh. 

100% nhân viên tuyến đầu trực tiếp phục vụ khách hàng của hai đơn vị đều đã được tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 và tham gia chương trình đào tạo đặc biệt, chuyên sâu về bảo hộ, đảm bảo an toàn… để hướng dẫn và phục vụ khách du lịch.

Trước đó, Vietnam Airlines và Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược từ năm 2018.


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Từ 15h chiều nay, xăng RON 95 lại tăng 530 đồng/lít, lên 24.810 đồng

Từ 15h chiều nay, xăng RON 95 lại tăng 530 đồng/lít, lên 24.810 đồng

Từ 15h chiều nay (28/3), xăng E5 RON 92 tăng thêm 410 đồng, lên 23.620 đồng/lít, trong khi xăng RON 95 tăng thêm 530 đồng, lên 24.810 đồng/lít. Hiện, giá xăng đang ở mức giá cao nhất tính từ đầu năm và cao nhất trong vòng 5 tháng qua.

Mercedes-AMG G 63 2025 ra mắt bản mới: Thay đổi thiết kế, thêm công nghệ hybrid

Mercedes-AMG G 63 2025 ra mắt bản mới: Thay đổi thiết kế, thêm công nghệ hybrid

Bản nâng cấp của Mercedes-AMG G 63 2025 và Mercedes-Benz G 550 vừa ra mắt với một số thay đổi nhỏ, đi kèm nâng cấp hệ truyền động và tiện nghi.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Nguồn vốn "khủng" mới cho các doanh nghiệp nền tảng số, đến 1 tỷ USD

Nguồn vốn "khủng" mới cho các doanh nghiệp nền tảng số, đến 1 tỷ USD

Ngân hàng HSBC toàn cầu vừa công bố Quỹ Tăng trưởng ASEAN (ASEAN Growth Fund) trị giá 1 tỷ USD nhằm giúp các doanh nghiệp nền tảng số ở Việt Nam và khu vực mở rộng quy mô hoạt động trong bối cảnh nền kinh tế số đang bùng nổ.

Moody’s nâng bậc, nâng hạng cho 2 ngân hàng Việt Nam

Moody’s nâng bậc, nâng hạng cho 2 ngân hàng Việt Nam

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s vừa nâng bậc nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng cho một ngân hàng ở Việt Nam, và nâng hạng triển vọng cho một nhà băng khác.