Hà Nội 31oC
Thứ bảy, 20/08/2022

Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn

09/12/2021 2:57 PM (GMT+7)

Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác phát triển sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng lưới đường bay và điểm đến của hai bên, nhằm xây dựng các sản phẩm theo xu thế mới nhất hiện nay: xanh - an toàn - khép kín.

Ngày 9/12, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021 - 2022 với định hướng tập trung phát triển sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch an toàn trên toàn bộ mạng lưới đường bay và điểm đến của hai bên.

Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn - Ảnh 1.

Tổng giám đốc Vietnam Airlines và bà Lê Thu Trang - Tổng giám đốc Vinpearl Discovery và VinOasis ký kết hợp tác chiến lược phát triển hàng không - du lịch. Ảnh: VNA

Theo đó, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh - quảng bá du lịch theo xu thế xanh - an toàn - khép kín. 

Chiến lược này không chỉ phát huy tối đa năng lực của hai doanh nghiệp hàng không - du lịch nội địa hàng đầu Việt Nam, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ nền du lịch quốc gia mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với sở thích, thời gian và chi phí khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch lưu trú, du lịch, giải trí của Vinpearl.

Cụ thể, trong giai đoạn 2021 - 2022, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động, chương trình bán hàng với mục tiêu phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói và gia tăng nội lực của các thương hiệu Việt.

Dự kiến, hai bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình bán hàng trong năm 2022, nổi bật như sản phẩm trọn gói chuyến bay - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An...; các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa - xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc... nhằm phát triển mô hình đón khách quốc tế an toàn.

Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn - Ảnh 2.

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines tin tưởng sự kiện sẽ tạo cảm hứng cho các thương hiệu Việt hợp tác phát triển trong bối cảnh mới. Ảnh: VNA

Cũng trong ngày 9/12, Vietnam Airlines và Vinpearl đã có sự kiện đầu tiên hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác này khi chính thức khai mạc giải golf "Green Journey to Phú Quốc" tại Vinpearl Golf Phú Quốc, mang đến hành trình thi đấu golf, nghỉ dưỡng, và giải trí khép kín tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Với 240 golf thủ tham dự và những giải thưởng hấp dẫn như chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Úc và chơi golf tại sân Cape Wichkam, xe VinFast Lux A2.0… đây là một trong những sự kiện có quy mô lớn, đánh dấu bước tái khởi động của lĩnh vực du lịch - hàng không sau thời gian dài "đóng băng" vì Covid-19.

Để đạt được mục tiêu hợp tác và phát triển bền vững, Vietnam Airlines và Vinpearl luôn nỗ lực, không ngừng hoàn thiện mô hình dịch vụ hàng không - du lịch khép kín, an toàn và thích ứng linh hoạt với dịch bệnh. 

100% nhân viên tuyến đầu trực tiếp phục vụ khách hàng của hai đơn vị đều đã được tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 và tham gia chương trình đào tạo đặc biệt, chuyên sâu về bảo hộ, đảm bảo an toàn… để hướng dẫn và phục vụ khách du lịch.

Trước đó, Vietnam Airlines và Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược từ năm 2018.


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Giá vàng tiếp tục giảm, chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới hơn 18 triệu đồng/lượng

Giá vàng tiếp tục giảm, chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới hơn 18 triệu đồng/lượng

Trong khi đồng USD mạnh lên, giá vàng trong nước và thế giới trong sáng nay (19/8) đều được điều chỉnh giảm nhẹ. Hiện chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới đang được nới rộng lên hơn 18 triệu đồng/lượng…

Đại án Việt Á được phát hiện, bóc gỡ như thế nào?

Đại án Việt Á được phát hiện, bóc gỡ như thế nào?

Cách đây gần 1 năm, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày một phức tạp trên cả nước, Cục Cảnh sát kinh tế (C03), Bộ Công an (CA) đã chủ động, tập trung nắm tình hình đối với lĩnh vực y tế, hoạt động đấu thầu nhằm phát hiện các sự việc, hiện tượng nổi lên nghi vấn có dấu hiệu tội phạm.

Giá hàng hóa giảm nhỏ giọt, muốn giảm sâu, phải chờ tiếp

Giá hàng hóa giảm nhỏ giọt, muốn giảm sâu, phải chờ tiếp

Giá nhiều mặt hàng bắt đầu giảm theo giá xăng nhưng chỉ giảm nhỏ giọt. Muốn được giảm sâu hơn, người tiêu dùng phải chờ tiếp khi giá nguyên liệu đầu vào đồng loạt giảm cũng như sự chung tay của các doanh nghiệp.

"Ngấm đòn" kiểm soát tín dụng, thanh khoản căn hộ tiếp tục tụt dốc

"Ngấm đòn" kiểm soát tín dụng, thanh khoản căn hộ tiếp tục tụt dốc

Thời gian qua, thị trường bất động sản có dấu hiệu "ngấm đòn" trước kiểm soát tín dụng. Nhiều nhà đầu tư lo ngại vì thanh khoản căn hộ liên tục sụt giảm.

Cơ hội đón khách quốc tế tới TP.HCM

Cơ hội đón khách quốc tế tới TP.HCM

Các doanh nghiệp du lịch quốc tế có kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm các đối tác du lịch sẽ đến Việt Nam vào tháng 9 tới tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM.

Tìm lại động lực đánh thức khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài

Tìm lại động lực đánh thức khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài

Những chính sách hiện hành khó có thể tạo ra động lực nâng cao năng lực cạnh và thu hút đầu tư cho Khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài. Tây Ninh cần tạo ra tạo lợi thế bằng sự vượt trội ở kết cấu hạ tầng; nhân lực; và khả năng liên kết vùng.

Tìm cách thu hút khách quốc tế đến Việt Nam

Tìm cách thu hút khách quốc tế đến Việt Nam

Thu hút khách quốc tế đến Việt Nam đang là bài toán được các doanh nghiệp du lịch, cơ quan quản lý quan tâm. Đây là yêu cầu cấp bách của hàng triệu người dân và hàng chục nghìn cơ sở dịch vụ sống dựa vào ngành du lịch.