Bất ngờ với logo mới của chủ chuỗi Kichi Kichi, GoGi
Phúc Minh
05/06/2023 9:50 PM (GMT+7)
Công ty sở hữu chuỗi Kichi Kichi, GoGi quyết định đổi tên từ “Công ty Thương mại Cổ phần dịch vụ Cổng Vàng” thành “Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate”. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đổi luôn logo nhận diện thương hiệu.
Chủ sở hữu chuỗi nhà hàng lẩu, nướng đình đám Kichi Kichi, GoGi House, iSushi… là Cổng Vàng (Golden Gate) sẽ chính thức thay đổi tên và logo nhận diện thương hiệu từ ngày mai, 6/6.
Cụ thể, tên công ty từ “Công ty Thương mại Cổ phần dịch vụ Cổng Vàng” được đổi thành “Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate”.
Về logo nhận diện thương hiệu: Vẫn là hình ảnh mô phỏng chữ “G” trong Golden Gate với mũi tên hướng thẳng vào hình tròn ở chính giữa. Theo doanh nghiệp, ý nghĩa của biểu tượng này là nơi mở ra cánh cổng vàng để vươn tới những giá trị lớn hơn.
Đây là lần đầu tiên Golden Gate chủ động thực hiện thay đổi tên và logo thương hiệu sau 18 năm thành lập.
Theo thông tin được công bố, việc thay đổi tên thương hiệu và logo là một phần quan trọng trong việc khẳng định tầm nhìn mạnh mẽ của doanh nghiệp trong tương lai. Đó là đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới và mang mô hình ẩm thực quốc tế về Việt Nam.
Tổng Giám đốc Golden Gate Đào Thế Vinh chia sẻ tập đoàn tin rằng ẩm thực Việt Nam có tiềm năng lớn và có thể cạnh tranh trên thị trường quốc tế với những giá trị về hương vị đa dạng, nguyên liệu tươi ngon và sự tinh tế trong cách chế biến.
“Ngoài việc đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, chúng tôi cũng sẽ mang mô hình ẩm thực trên thế giới về Việt Nam. Golden Gate đã và sẽ tiếp tục tạo ra những không gian ẩm thực hiện đại, sáng tạo và phù hợp với nhu cầu của khách hàng”, ông Vinh nói thêm.
Logo mới của Golden Gate. Ảnh: Golden Gate
Golden Gate xuất phát từ một start up ẩm thực với nhà hàng lẩu nấm Ashima năm 2005 tại Hà Nội, đến nay Golden Gate đã sở hữu hơn 23 thương hiệu cùng hơn 450 nhà hàng đa phong cách trên khắp cả nước.
Đây cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm lẩu, nướng, Á, Âu và quán trà, cà phê, fast food…
Một loạt thương hiệu đình đám thuộc sở hữu của Golden Gate đã quá quen thuộc với người dùng Việt, nhất là người dân khu vực đô thị như Kichi Kichi, GoGi House, iSushi, Manwa, Vuvuzela, Ba con cừu, 37th Street, Daruma, City Beer Station, Icook, Cowboy’s Jacks, Sumo BBQ…
Thông tin từ tập đoàn cho biết, Golden Gate phục vụ hơn 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm.
Hàng không tăng tốc bổ sung tàu bay phục vụ cao điểm Tết
Cao điểm Tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu đi lại của người dân bị kiến tăng cao khiến các hãng hàng không phải gấp rút tìm cách bổ sung đội tàu bay, tăng tải phục vụ.