Thứ sáu, 18/10/2024

Thêm giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sầu riêng

24/07/2024 9:53 AM (GMT+7)

Năm 2023, sầu riêng Việt Nam đạt kim ngạch xuất khẩu lên tới 2,3 tỷ USD. Năm 2024 dự báo sẽ tăng trưởng mạnh. Làm thế nào đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng này, vừa đảm bảo được chất lượng của sầu riêng Việt Nam. Đây cũng chính là nội dung Tọa đàm do Báo Nông thôn Ngày nay/Điện tử Dân Việt tổ chức.

Xuất khẩu sầu riêng, giải pháp nào để đẩy mạnh thêm cho mặt hàng tỷ đô?

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Doanh nghiệp nhỏ cần nguồn tín dụng để chuyển đổi xanh, hướng tới kinh tế xanh

Doanh nghiệp nhỏ cần nguồn tín dụng để chuyển đổi xanh, hướng tới kinh tế xanh

Các tổ chức tín dụng quốc tế hiện nay thường từ chối cấp vốn cho những dự án phát thải nhiều carbon vì thế giới đang chạy đua để thực hiện Net Zero; nhưng tín dụng xanh đừng quên doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Top 10 thương hiệu mạnh, tăng trưởng xanh 2024 gọi tên Phân Bón Cà Mau

Top 10 thương hiệu mạnh, tăng trưởng xanh 2024 gọi tên Phân Bón Cà Mau

Tại Lễ Công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 ngày 16/10, Công ty Cổ phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau) đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh - Tăng Trưởng Xanh 2024.

Phí vỉa hè TP.HCM đóng góp gần 5 tỷ đồng

Phí vỉa hè TP.HCM đóng góp gần 5 tỷ đồng

Tổng số phí vỉa hè thu được ở TP.HCM đến nay khoảng 4,799 tỷ đồng. Sở Giao thông Vận tải thành phố đã thu phí đối với các hoạt động văn hóa, bố trí công trình tiện ích phục vụ giao thông công cộng.

Người sở hữu vườn cây dược liệu quý, giá tỷ đồng nhưng không bán

Người sở hữu vườn cây dược liệu quý, giá tỷ đồng nhưng không bán

Anh Nguyễn Văn Khôn ở xã Hưng Thịnh (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đang sở hữu những cây xáo tam phân đầu dòng hơn 10 năm tuổi có giá hơn 1 tỷ đồng nhưng không bán. Anh nhân giống, mở rộng vùng nguyên liệu, phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và nâng cao thu nhập.

Những xe được miễn thu phí sử dụng cao tốc

Những xe được miễn thu phí sử dụng cao tốc

Có 5 nhóm phương tiện phải chịu phí sử dụng đường bộ cao tốc thuộc sở hữu toàn dân do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và trực tiếp quản lý, khai thác. Ngoài ra, 10 nhóm được miễn thu phí.

VnDirect phân tích mục tiêu lợi nhuận tại nhiều dự án của Đèo Cả HHV

VnDirect phân tích mục tiêu lợi nhuận tại nhiều dự án của Đèo Cả HHV

Các vấn đề về dòng tiền mảng thu phí BOT đang được Tập đoàn Đèo Cả tìm cách giải quyết đối với các dự án do HHV quản lý, vận hành tại 15 trạm thuộc 4 dự án BOT.