Cụ thể, hướng dẫn của NHS sẽ được hiển thị trên nhãn vải của sản phẩm và mã QR giúp khách hàng truy cập nhanh vào trang web của NHS để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về ung thư vú và ung thư tinh hoàn.
Số liệu quốc gia cho thấy 91% phụ nữ sống sót ít nhất 5 năm nếu được chẩn đoán ở giai đoạn đầu của bệnh ung thư vú. Nếu ung thư đã lan sang các bộ phận khác của cơ thể (giai đoạn 4), tỉ lệ này giảm xuống còn 39%. Mặc dù gần như tất cả nam giới đều sống sót sau ung thư tinh hoàn nhưng nếu ung thư đã lan rộng thì tỉ lệ sống sót sau 5 năm có thể giảm xuống 65%.
Dame Cally Palmer - Giám đốc quốc gia về ung thư của NHS England - cho biết đây là lần đầu tiên NHS hợp tác với một thương hiệu siêu thị quốc gia để đưa thông điệp sức khỏe lên quần áo. “Tôi muốn kêu gọi mọi người hãy nhận thức về cơ thể họ và đi kiểm tra sớm nếu phát hiện bất thường. Điều đó hoàn toàn có lợi cho sức khỏe của bạn” - bà Dame Cally nói.
Đồ lót - được tung ra bởi thương hiệu Nutmeg của Morrisons - sẽ có mặt tại 240 cửa hàng trên toàn quốc. Ban đầu sẽ là những chiếc quần đùi nam và áo ngực crop top.
David Scott - Giám đốc đối ngoại tại Morrisons - bày tỏ, công ty tự hào đi đầu trong việc cung cấp cho NHS một lộ trình mới để tiếp cận khách hàng với những thông điệp quan trọng về nhận thức cơ thể cũng như các triệu chứng của bệnh ung thư vú và tinh hoàn.
Neil O’Brien - Bộ trưởng Bộ Y tế và chăm sóc xã hội của Vương quốc Anh - ca ngợi chiến dịch này: “Yếu tố quan trọng giúp mang lại cơ hội sống sót cao nhất cho nhiều người là được chẩn đoán ung thư sớm. Đây chính xác là một chiến dịch sáng tạo với mục đích nhắc nhở mọi người tự kiểm tra sức khỏe bản thân”.
Theo PNO
Việc niêm yết giá bán các mặt hàng thiết yếu tại các chợ trên địa bàn TP.HCM đang được xem là giải pháp hiệu quả giúp cho các tiểu thương dần lấy lại thị phần khi đang bị cạnh tranh quyết liệt bởi "chợ mạng".
TP.HCM đưa ra yêu cầu chung cho phương án thi tuyển quốc tế là quy hoạch xây dựng bán đảo Bình Quới – Thanh Đa thành khu đô thị sinh thái, bền vững và hiện đại.
Đến nay, giá vàng SJC đã lùi về dưới 75 triệu đồng/lượng nhưng nhu cầu của người dân vẫn rất cao. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, người mua vàng trong nước cần hết sức cẩn trọng vào lúc này.
Từ nay đến hết ngày 31/7/2024, Sacombank để ra hơn 5 tỷ đồng để triển khai ưu đãi hoàn phí cho khách hàng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank.
Tưởng mua vàng SJC qua đăng ký trực tuyến với BIDV và Agribank sẽ dễ thở hơn đi xếp hàng nhưng thực tế vẫn "khó hơn lên trời". Mua vàng trực tiếp tại Công ty SJC cũng tương tự.
Trung tâm SJC lớn nhất TP.HCM (cũng là trụ sở công ty SJC) ngưng giao dịch và tạm đóng cửa sáng 17/6 vì quá đông khách hàng. Nhiều người đến để mua vàng nhưng ra về tay không.