Trong bối cảnh người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, nhiều hệ thống siêu thị tiếp tục tung các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu, đặc biệt là các chương trình bán hàng đồng giá với mức giá chỉ trên dưới 10.000 đồng.
Các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra TP.HCM đang có chương trình phiên chợ đồng giá, cung cấp hơn 100 sản phẩm rau xanh, trái cây, thủy hải sản… đồng giá từ 10.900 đồng trở lên theo khung giờ quy định trong ngày.
Từ 17 - 19h, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra bán đồng giá dưa gang, đu đủ vàng, dưa hấu đỏ, cam sành 10.900 đồng/kg; cua xay, cá ngừ bò, cá rô phi làm sạch 50.000 đồng/kg; cải ngọt, rau mồng tơi, rau muống, nấm bào ngư đồng giá 12.900 đồng/kg; nhóm thịt gà, gồm cánh gà, đùi tỏi thuộc các nhãn hiệu Ba Huân, Ngọc Hà, CPV Food đồng giá 39.000 đồng/vỉ 500g.
Ngoài ra, siêu thị còn có chương trình lễ hội nhãn hàng riêng. Những mặt hàng nhãn riêng mang thương hiệu Co.op Select, Co.op Happy, Co.op Finest giảm giá đến 50%, trong đó tập trung mạnh vào nhóm hàng thực phẩm tươi sống, thiết yếu như rau xanh, trái cây, thủy hải sản (cá thát lát, cá viên, mực ống, cá trứng, tôm hấp, tôm xú rế…), gạo, dầu ăn, bún tươi, bánh phở; nhóm hàng hóa phẩm, chất tẩy rửa…
Đại diện Saigon Co.op cho biết doanh đang nỗ lực lớn trong việc thực hiện các chương trình ưu đãi nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, thiết thực với chi tiêu tiết kiệm. Đơn vị cũng có kế hoạch chi tiết và dài hạn về nguồn hàng, trong đó có các chương trình ký kết tiêu thụ sản phẩm với đối tác kinh doanh nên giá cả luôn được ổn định.
MM Mega Market đang có ưu đãi kéo dài từ 11 - 24/7, áp dụng chương trình mua sản phẩm thứ 2 giá chỉ 8.000 đồng, giảm 40-50% cho các sản phẩm gia đình như bếp điện, bàn ủi, thùng nhựa, hộp thực phẩm, bình giữ nhiệt, túi rác… từ nhiều hãng nổi tiếng như Hawonko, Duy Tân, Tiross, La Fonte, Ocean.
Siêu thị ưu đãi nhân 8 điểm tích lũy thành viên khi mua các sản phẩm thương hiệu riêng như We Are Fresh, Happy Price, MM Professional… tặng 1.000 điểm (tương đương 50.000 đồng) khi mua sản phẩm đồ uống của Pepsi, Mirinda, 7UP, Twister, Rockstar, Sting, Revive.
Ngoài ra, MM Mega Market áp dụng chương trình mua nhiều lợi nhiều cho nhóm sản phẩm thiết yếu, khuyến khích khách hàng mua kích thước càng to, càng hưởng lợi về giá. Đến hết ngày 24/7, khách hàng còn có cơ hội mua 6 sản phẩm khác loại với giá sốc khi mua hóa đơn từ 800.000 đồng.
Bà Trần Kim Nga - Giám đốc đối ngoại MM Mega Market, cho biết với các chương trình ưu đãi hiện nay, sức mua trên toàn hệ thống lẫn giá trị đơn hàng đều tăng.
Theo bà Nga, dù lương cơ bản đã chính thức tăng từ 1/7 nhưng MM vẫn luôn giữ cam kết bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu nhằm đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.
Trong 4 ngày, chương trình “Tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2024" sẽ diễn ra tại quận 1 với sản phẩm đặc sản của nhiều địa phương.
Du khách nước ngoài say mê reo hò cổ vũ theo từng pha bóng đẹp mắt trên mặt bàn cong. Môn chơi mới lạ này mang tên Teqball.
Bộ Tài chính đang tiến hành xây dựng một số chính sách, chế tài mới liên quan đến chính sách thuế bất động sản. Bộ cho biết đã nhận được dư luận rằng đánh thuế bất động sản thứ hai sẽ gây "sốc" thị trường.
Được xem là “trái tim” của dự án đầu tư xây dựng sân bay quốc tế Long Thành giai đoạn 1 chính là nhà ga hành khách. Nhà ga hành khách đang được đẩy nhanh tiến độ, thi công kết cấu mái khung thép công trình nặng khoảng 32 nghìn tấn.
Du lịch MICE (hội nghị kết hợp du lịch) đang được nhiều doanh nghiệp Việt quan tâm. TP.HCM cũng đang có chính sách để khuyến khích các đoàn MICE quốc tế đến TP.HCM tổ chức hội nghị, khuyến thưởng và du lịch.
Aeon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản lại tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam – thị trường được Aeon xem là quan trọng bật nhất bên ngoài Nhật Bản.