Thứ tư, 04/12/2024

Xuất hiện chiếc thẻ ngân hàng "biết nói"

PV

14/03/2023 8:29 AM (GMT+7)

Thẻ được nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu, để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ.

Xuất hiện chiếc thẻ ngân hàng "biết nói"  - Ảnh 1.

Thiết kế tối giản, sang trọng, thẻ tín dụng Mastercard của VIB ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp cho "chiếc thẻ biết nói".

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, nhằm  tối ưu lợi ích cho nhu cầu chi tiêu thực tế của chủ thẻ, khuyến khích chi tiêu qua thẻ, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.

Ở lần làm mới bộ thẻ tín dụng Mastercard này, VIB lựa chọn thiết kế mới cho thẻ theo hướng tối giản, hiện đại với bề mặt không hoa văn. Thay vào đó là những đường vân độc bản từ chất liệu thẻ, vốn được lựa chọn nhằm mang lại những tấm thẻ sang trọng và bền bỉ hơn cho người dùng.

Đặc biệt, thẻ được nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Thông qua đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu, để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ và ưu đãi thẻ cập nhật nhất. 

Với việc đưa Vie đến gần hơn với từng chủ thẻ bằng chế độ hiển thị 3 chiều kèm tương tác giọng nói, VIB đã tiên phong trong việc giới thiệu công nghệ "thẻ biết nói" đến người dùng Việt, mang lại trải nghiệm thú vị chưa từng có cho chủ thẻ.

Chiếc thẻ "biết nói" được ứng dụng từ 15/3. Từ thời điểm này, VIB cũng đồng thời thực hiện quy hoạch lại bộ sản phẩm thẻ và thay đổi tính năng trọng yếu của các dòng thẻ Cash Back, Rewards Unlimited, Travel Élite và Premier Boundless, để phục vụ đa dạng các nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Chủ thẻ VIB sẽ được đổi sang thẻ với thiết kế mới miễn phí từ 15/3 đến hết 30/4/2023.

Bà Tường Nguyễn – Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành thẻ VIB cho biết đây là thời điểm chín muồi để ngân hàng phân tích chuyên sâu về nhu cầu chi tiêu của khách hàng và điều chỉnh tính năng thẻ, nhằm đón đầu các xu thế chi tiêu của người dùng Việt. Ngân hàng cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ và góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.

VIB tham gia thị trường thẻ tín dụng từ năm 2019, chỉ sau 3 năm đã chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5 - 6 lần trung bình của thẻ Mastercard trên tất cả tiêu chỉ số lượng và chất lượng. 

Xuất hiện chiếc thẻ ngân hàng "biết nói"  - Ảnh 2.

Từ ngày 15/3, chủ thẻ VIB Rewards Unlimited được nhận 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu tại POS các trung tâm mua sắm, cửa hàng miễn thuế và 5 điểm thưởng cho chi tiêu tại POS các siêu thị, gấp đôi so với mức tích lũy chi tiêu trước đây.

Ngoài làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, chủ thẻ VIB còn một loạt ưu đãi chưa từng có khác. Nếu trước đây, chủ thẻ VIB Rewards Unlimited được nhận thêm 5.000 điểm cho mỗi 10 triệu đồng chi tiêu trong kỳ sao kê, thì từ 15/3, chỉ cần chi tiêu từ 10 triệu đồng, toàn bộ điểm thưởng sẽ được nhân đôi.

Còn chủ thẻ VIB Cash Back sẽ được hoàn tiền theo nhóm danh mục chi tiêu tối đa lên mức 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm. 

Với khách hàng hay đi du lịch hoặc mua sắm ở nước ngoài, dòng thẻ cao cấp cho VIB Travel Élite được áp dụng mức phí 0% cho 3 kỳ sao kê từ ngày phát hành thẻ lần đầu, và chỉ 1% cho các kỳ tiếp theo.

Ngoài ra, từ 15/3, VIB ngưng phát hành mới thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive. Các thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive đang hoạt động sẽ tự động chuyển đổi tính năng và biểu phí đồng nhất với thẻ Cash Back cho đến khi hết thời hạn sử dụng thẻ. 

Khách hàng được miễn phí chuyển sang sử dụng dòng thẻ khác đến 30/4/2023.

VIB cũng đang liên tục áp dụng một loạt các ưu đãi cho chủ thẻ, như miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí thường niên trọn đời dành cho khách hàng mở mới, hoặc các ưu đãi miễn phí thường niên năm tiếp theo; Ngày Hội chi tiêu vào 20 hàng tháng, miễn phí giao dịch ngoại tệ, mở khóa đặc quyền 3.0, …. 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Dịch sởi tại TP.HCM tiếp tục diễn biến phức tạp

Dịch sởi tại TP.HCM tiếp tục diễn biến phức tạp

TP.HCM vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp bé gái tử vong do mắc sởi. Trước tình hình đó, địa phương sẽ tiếp tục rà soát, đầy nhanh việc tiêm vaccine cho trẻ từ 6 đến dưới 9 tháng tuổi để kiểm soát dịch sởi.

Bác kháng cáo, tuyên y án tử hình bị cáo Trương Mỹ Lan

Bác kháng cáo, tuyên y án tử hình bị cáo Trương Mỹ Lan

Bị cáo Trương Mỹ Lan tham gia nhiều hành vi phạm tội, một lúc phạm nhiều tội, xâm phạm nghiêm trọng tới hoạt động tài chính ngân hàng. Cấp sơ thẩm tuyên phạt mức án tử hình là đúng người, đúng tội, tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo này.

TP.HCM quyết tâm giải quyết các dự án tồn đọng trong tháng 12/2024

TP.HCM quyết tâm giải quyết các dự án tồn đọng trong tháng 12/2024

Ngày 3/12, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã ký văn bản ban hành thông báo phân công Thường trực UBND TP theo dõi, chỉ đạo giải quyết các dự án tồn đọng đưa vào sử dụng chống lãng phí, thất thoát.

Tiêu thụ ô tô tăng 53%, sẽ ra sao không miễn 50% thuế trước bạ?

Tiêu thụ ô tô tăng 53%, sẽ ra sao không miễn 50% thuế trước bạ?

Từ đầu năm đến nay, thị trường ô tô trong nước ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ, tăng 53% so với cùng kỳ năm 2023. Tuy nhiên từ 01/12/2024 trở đi, xe sản xuất và lắp ráp trong nước không được miễn 50% phí trước bạ sẽ ảnh hưởng nhiều đến lượng tiêu thụ xe.

TP.HCM sẽ giảm 39 phường sau sắp xếp lại đơn vị hành chính

TP.HCM sẽ giảm 39 phường sau sắp xếp lại đơn vị hành chính

TP.HCM triển khai kế hoạch sắp xếp lại đơn vị hành chính, giảm 39 phường, nhằm tinh gọn bộ máy và nâng cao hiệu quả quản lý, đảm bảo hoàn thành trước ngày 30/6/2025.

Xu hướng mới của người tiêu dùng dịp Tết 2025: Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp

Xu hướng mới của người tiêu dùng dịp Tết 2025: Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp

Trong khi các sản phẩm như rượu bia và bánh kẹo giảm sút, xu hướng mới của người tiêu dùng dịp Tết năm 2025 đó là chuộng sản phẩm giản đơn, tiện lợi và sản phẩm liên quan chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.