Thứ hai, 29/04/2024

Doanh nghiệp chi 7,5 tỷ hỗ trợ thanh thiếu nhi, hộ gia đình khó khăn dịp Tết

21/01/2024 10:11 AM (GMT+7)

Không chỉ tổ chức cho 1.000 gia đình tham dự đại tiệc sum họp nhằm lan tỏa sự ấm áp từ bữa ăn gia đình, Coca-Cola Việt Nam còn dành tặng 7,5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ thanh thiếu nhi, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Tối 20/1, có khoảng 1.000 gia đình với nhiều thế hệ khác nhau đã cùng có mặt tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM) để cùng tham gia đại tiệc với chủ đề "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" do Coca-Cola Việt Nam tổ chức.

Đây là sự kiện nhằm tôn vinh bữa ăn Tết đoàn viên truyền thống của gia đình Việt, đồng thời, tạo lập các kỷ lục thế giới và Việt Nam.

Doanh nghiệp chi 7,5 tỷ hỗ trợ thanh thiếu nhi, hộ gia đình khó khăn dịp Tết- Ảnh 1.

Ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, Chủ tịch Danh dự Hội Chữ thập đỏ TP.HCM (áo xanh) cùng nhà tài trợ tại chương trình “Chợ Tết 0 đồng” năm 2024. Ảnh: T.Đ

Tại sự kiện này, Coca-Cola Việt Nam đã trao tặng 3 tỷ đồng cho Thành Đoàn - Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM. Đây là khoản hỗ trợ nhằm chăm lo đời sống cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, trao tặng 4,5 tỷ đồng cho Quỹ Tết Nhân Ái của Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động "Chợ Tết 0 Đồng", nhằm hỗ trợ 6.000 hộ gia đình khó khăn ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Long An trong dịp Tết.

Tại chương trình, ông Vũ Thanh Lưu, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ghi nhận những đóng góp ý nghĩa, thiết thực của doanh nghiệp đối với thanh thiếu nhi cũng như các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua "Chợ Tết 0 đồng", ông Lưu hy vọng những có hoàn cảnh khó khăn phần nào nhẹ gánh được những lo âu và có thêm động lực để bắt đầu một năm mới an vui, tràn đầy hy vọng.

Được biết, năm 2024 là năm thứ hai liên tiếp các đơn vị phối hợp thực hiện "Chợ Tết 0 Đồng" cho người dân đình khăn.

Doanh nghiệp chi 7,5 tỷ hỗ trợ thanh thiếu nhi, hộ gia đình khó khăn dịp Tết- Ảnh 3.

1.000 gia đình Việt với đầy đủ các thế hệ quy tụ tại đại tiệc với chủ đề "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ". Ảnh: M.Q

Trong khuôn khổ chương trình, Coca-Cola Việt Nam cũng đã xác lập 6 kỷ lục tại Việt Nam và thế giới, được chứng nhận bởi Liên minh kỷ lục thế giới (WorldKings).


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Nguồn nước nghĩa tình, giúp bà con mát lòng mùa nắng hạn

Nguồn nước nghĩa tình, giúp bà con mát lòng mùa nắng hạn

“Cùng TTC – mát lòng mùa nắng hạn” là hoạt động nằm trong chương trình mang nước sạch đến với bà con vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong những ngày nắng hạn do Tập đoàn TTC phát động.

Ngân hàng nào dồn 1/3 vốn cho vay vào bất động sản?

Ngân hàng nào dồn 1/3 vốn cho vay vào bất động sản?

Tổng dư nợ cho vay bất động sản tại VPBank hiện nay khoảng 90.000 tỷ đồng, chiếm 34-35% tổng số dư nợ của nhà băng này, lãnh đạo VPBank cho biết tại Đại hội đồng cổ đông 2024 của ngân hàng vào hôm nay 29/4.

Nắng nóng, các điểm vui chơi tại TP.HCM vẫn đông đúc dịp lễ 30/4

Nắng nóng, các điểm vui chơi tại TP.HCM vẫn đông đúc dịp lễ 30/4

Người dân TP.HCM bắt đầu đổ về các điểm tham quan, vui chơi nhiều hơn vào ngày 29/4, tức ngày thứ ba của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, bất chấp nắng nóng. Suối Tiên, Thảo Cầm Viên Sài Gòn nhộn nhịp, khách chuộng những nơi có nhiều khu vực "giải nhiệt".

Nhóm 5 doanh nghiệp bắt tay nhau vì "mê" thị trường bảo hiểm Việt Nam

Nhóm 5 doanh nghiệp bắt tay nhau vì "mê" thị trường bảo hiểm Việt Nam

Bốn công ty giải pháp tài chính -- Zalopay, Lotte Finance, FE Credit và bảo hiểm OPES -- vừa trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam của công ty công nghệ bảo hiểm Igloo từ Singapore.

Thương mại TP. Hồ Chí Minh ngày càng văn minh, hiện đại

Thương mại TP. Hồ Chí Minh ngày càng văn minh, hiện đại

49 năm sau ngày thống nhất đất nước với hơn 30 năm đổi mới và phát triển, ngành thương mại TP. Hồ Chí Minh đã “lột xác” theo hướng văn minh, hiện đại.

Đông đúc chợ đêm TP.HCM

Đông đúc chợ đêm TP.HCM

Dịp nghỉ lễ này, thời tiết nắng nóng nên nhiều gia đình ở TP.HCM không đi chơi xa và buổi tối thường đi đến các chợ đêm (còn gọi là phố ẩm thực) để vui chơi, mua sắm, ăn uống. Có chợ đêm lượng khách tăng gần gấp đôi ngày thường.