Ngày 8/3, nhiều hành khách nữ đi máy bay Vietnam Airlines đã bất ngờ nhận được những món quà của hãng.
Theo đó, Vietnam Airlines đã đồng hành cùng doanh nghiệp xã hội Hopebox để tạo ra những món quà đặc biệt gửi tặng đến các hành khách. Được biết, HopeBox là doanh nghiệp xã hội giúp chị em phụ nữ bị bạo lực gia đình có công ăn việc làm ổn định, vượt qua những tổn thương tâm lý và thay đổi cuộc sống.
Tại HopeBox, những người phụ nữ này được đảm nhận những vị trí, công việc quan trọng khác nhau (quản lý, kế toán, đầu bếp…). Họ được tham gia làm các sản phẩm handmade, từ đó có thu nhập giúp ổn định kinh tế cho chính bản thân mình.
Món quà nhỏ do những đôi tay khéo léo tại HopeBox sáng tạo là những chiếc kẹo nougat (hay còn gọi là kẹo hạnh phúc). Kẹo được gói trong hộp xinh xắn thiết kế theo thương hiệu của Vietnam Airlines kèm thiệp với những câu chúc tôn vinh vai trò của người phụ nữ.
Sự kiện tặng quà cho hành khách nhân dịp 8/3 là hoạt động thường niên nằm trong chiến dịch Hành trình Yêu thương (Flights of Love) của Vietnam Airlines.
Đại diện Vietnam Airlines cho hay sự kết hợp giữa hãng và HopeBox khẳng định cam kết và trách nhiệm xã hội của hãng hàng không Quốc gia với việc đồng hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức xã hội.
Không chỉ nỗ lực mang đến cho hành khách chất lượng dịch vụ vượt trội, Vietnam Airlines mong muốn mang đến những trải nghiệm và kỷ niệm đặc biệt cho hành khách khi cất cánh cùng hãng hàng hàng không Quốc gia.
Thông qua việc mua cổ phiếu mới phát hành, CTCP Chứng khoán LPBank (LPBS) và những cá nhân liên quan đang sở hữu tỷ 8,47% vốn của Công ty Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức -- doanh nhân Đoàn Nguyên Đức.
Mặc dù thời tiết còn nắng nóng, tuy nhiên theo kết quả dự báo, những ngày tới TP.HCM sẽ có mưa, trường hợp mưa lớn có thể gây ngập cục bộ.
4 tháng đầu năm 2024, đơn hàng xuất khẩu ngành gỗ, dệt may, máy móc… tăng vọt. Dù vậy, chủ nhiều doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng tại TP.HCM vẫn chưa thể lạc quan.
Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.
Tổng nhu cầu tiêu dùng vàng tại Việt Nam trong quý I/2024 tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp giá vàng thế giới không ngừng leo thang, Hội đồng Vàng Thế giới cho biết hôm nay (7/5).
Google, Meta (tập đoàn mẹ của Facebook), Microsoft, TikTok, Netflix và các nhà cung cấp nước ngoài khác đã nộp thuế 3.900 tỷ đồng cho Việt Nam, theo Tổng cục Thuế. Trong 2 tháng đầu năm, con số này đạt hơn 2.000 tỷ đồng.