Trưa 4/9, chương trình khuyến mãi hàng hiệu City Sale diễn ra tại trung tâm thương mại Union Square, quận 1 vắng khách.
Địa điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu này không còn tình trạng chen chân mua sắm, mà ngược lại, khu vực tổ chức khá vắng vẻ. Ngay cả các thương hiệu giảm giá đến 80% cũng thưa thớt khách.
Trong khi trước đó, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 2/9, lượng khách đổ về để săn hàng hiệu tại trung tâm thương mại Union Square rất đông.
Khách đến mua sắm hàng hiệu sau lễ vì một số nguyên nhân phổ biến như trong lễ bận đi du lịch, chủ yếu săn đồ mới lên kệ của một số thương hiệu, tiện nên ghé qua xem…
Nhân viên bán hàng của thương hiệu Calvin Klein cũng cho biết lượt khách đến xem và mua sắm tại quầy giảm hơn so với những ngày trước.
"Tối hôm qua còn đông nhưng sáng nay khách đã giảm, tôi nghĩ là do mới vừa mưa. Tuy giảm nhưng khách bỏ sản phẩm vào giỏ hàng cũng khá nhiều", chị nói thêm.
Theo lý giải của các nhân viên bán hàng, sức mua của người tiêu dùng tập trung vào trước và trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9. Những ngày sau lễ, không khí mua sắm có phần ảm đạm vì người dân đi làm trở lại. Cộng thêm TP.HCM ngày nào cũng đón nhận những cơn mưa lớn, kéo dài. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến số lượt mua sắm của người dân.
Anh Dương Tấn Sĩ - giám đốc tiếp thị ACFC Việt Nam cho biết lượng khách đến mua sắm hơi thưa, không bằng cuối tuần. Khách hàng đến mua sắm chủ yếu là các mặt hàng thời trang.
Theo anh Sĩ, những ngày sắp tới, từng thương hiệu sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Đồng thời, sản phẩm mới sẽ được thay đổi và lên kệ mỗi ngày, đặc biệt là các mặt hàng thời trang.
Ghi nhận của chúng tôi cũng cho thấy qua đợt nghỉ lễ, sản phẩm tại chương trình vẫn còn rất đa dạng và phong phú. Các nhân viên vẫn liên tục theo dõi tình hình mua sắm để thêm hàng lên kệ. Vì vậy, có thể nói, đây là thời điểm lý tưởng mà khách hàng có thể đến săn sale, vừa vắng vừa có thể thoải mái lựa đồ.
Chương trình khuyến mãi hàng hiệu City Sale tại TP.HCM quy tụ khoảng 500 thương hiệu trong và ngoài nước với mức giảm đến 80 - 90%, diễn ra đến ngày 8/9. Ngoài trung tâm thương mại Union Square, chương trình còn diễn ra tại SC Vivo City (quận 7) và trung tâm thông tin khoa học và công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).
Dù còn nhiều tháng nữa mới đến Tết Ất Tỵ 2025, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã có kế hoạch bán vé tàu sớm để phục vụ các cơ quan, tập thể.
"Chúng ta đã có kinh nghiệm khắc phục hậu quả mưa lũ trắng trời ở miền Trung năm 2020, lần này, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và người dân, tôi tin chắc sản xuất nông nghiệp sẽ nhanh chóng được phục hồi" - Thứ trưởng Bộ NNPTNT Phùng Đức Tiến khẳng định.
GS. TSKH Nguyễn Mại băn khoăn, mục đích của việc bổ sung đồ uống có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt là gì?
Nằm trong khuôn khổ Festival Mùa thu Huế 2024, chương trình nghệ thuật áo dài “Linh Phụng” sẽ là điểm nhấn khẳng định vị thế của Huế - kinh đô áo dài và hướng đến sự kiện Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tại Nhà hát sông Hương – TP. Huế.
Việc công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 sẽ đánh dấu bước ngoặc phát triển mới của Bình Dương. Quy hoạch tỉnh Bình Dương không chỉ tạo động lực thực hiện các đột phá chiến lược mà còn khẳng định hình hài mà tỉnh mong muốn hướng đến trong 25 năm tiếp theo.
Ngày 11/9/2024, Công Ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.