Hơn 500 thương hiệu tung giảm giá sâu đến 90% tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM. Rất đông người dân đã đến mua sắm ngay từ khi chương trình mở cửa đón khách.
Rất đông người dân đổ về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu tại trung tâm thương mại Union Square, quận 1 để mua sắm sáng 30/8. Đây là chương trình khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất năm do TP.HCM tổ chức, quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang quốc tế và trong nước với mức giảm giá sâu.
Khách săn hàng đồng giá từ 150.000 đồng tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM. Ảnh: Phúc Minh
Hàng loạt thương hiệu như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco… có mặt để tung ưu đãi cho khách hàng.
Mức giảm giá phổ biến nhất 70 - 80%, một số sản phẩm giảm 90% hoặc được bán đồng giá. Theo ghi nhận, các mặt hàng giảm giá sâu nhất được khách tập trung "săn" nhiều nhất.
Không chỉ quần áo, sản phẩm thuộc các ngành hàng như mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa cũng được giảm giá sâu.
Đặc biệt, với chương trình mua sắm không tiền mặt, Sở Công Thương TP.HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZaloPay tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng.
Bà Kim Hoàng và chồng đang tìm sản phẩm ưng ý tại chương trình khuyến mãi hàng hiệu. Ảnh: Phúc Minh
Bà Kim Hoàng, ngu quận 11, TP.HCM cho biết ấn tượng với mức giá khuyến mãi, quan trọng hơn số lượng sản phẩm và thương hiệu năm nay đa dạng hơn.
"Tôi từng mua sắm hàng hiệu giảm giá tại các nước như Thái Lan, Singapore. Dĩ nhiên TP.HCM chỉ mới bắt đầu thực hiện, chưa ấn tượng bằng các nước nhưng như vầy là đã khá ổn. Sản phẩm đa dạng, mức giảm giá hấp dẫn", bà Hoàng đánh giá.
Chương trình khuyến mãi hàng hiệu do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức. Năm nay, ngoài diễn ra tại trung tâm thương mại ở quận 1, chương trình còn tổ chức ở SCVivo City quận 7 và trung tâm thông tin khoa học và công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).
Mục tiêu của TP.HCM là mong muốn đưa thành phố thành trung tâm mua sắm của khu vực, để du khách có thể chọn thành phố như điểm đến du lịch kết hợp mua sắm, cách làm hiệu quả được nhiều nước trong khu vực triển khai hiện nay.
Không gian nơi diễn ra sự kiện kín người. Ảnh: Phúc Minh
Thương hiệu giảm giá 70 - 80% là phổ biến nhất, đa dạng mặt hàng để phù hợp nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Phúc Minh
Mango tung nhiều sản phẩm chỉ từ 99.000 đồng. Ảnh: Phúc Minh
Giày thể thao được nhiều khách ưa chuộng với mức giảm từ 60 - 70%. Ảnh: Phúc Minh
Mắt kính, phụ kiện cũng được giảm sâu. Ảnh: Phúc Minh
Pasay, ngày 10/4/2025 – Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila 2025 (MIAS) được tổ chức từ 10-13/4/2025, VinFast chính thức mở bán mẫu ô tô điện VF 6 thuộc phân khúc B phổ biến.
Các nhà đầu tư đang vật lộn với những lo ngại về cuộc chiến thương mại Trung-Mỹ đang leo thang sau khi Trung Quốc "chơi rắn", trả đũa Mỹ với mức thuế quan từ 84% lên 125%.
Nhiều người trẻ hiện nay chọn cách vay ngân hàng để mua nhà. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng nên cân nhắc mức vay an toàn là tối đa 50% giá trị bất động sản.
Pasay, ngày 10/4/2025 – Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila 2025 (MIAS) được tổ chức từ 10-13/4/2025, VinFast chính thức mở bán mẫu ô tô điện VF 6 thuộc phân khúc B phổ biến.
Các nhà đầu tư đang vật lộn với những lo ngại về cuộc chiến thương mại Trung-Mỹ đang leo thang sau khi Trung Quốc "chơi rắn", trả đũa Mỹ với mức thuế quan từ 84% lên 125%.
Nhiều người trẻ hiện nay chọn cách vay ngân hàng để mua nhà. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng nên cân nhắc mức vay an toàn là tối đa 50% giá trị bất động sản.