
TP.HCM sắp có ngày siêu khuyến mãi hàng hiệu, giảm giá đến 80%, team săn hàng xịn giá rẻ còn chần chừ gì nữa
PHÚC MINH
15/08/2023 6:31 PM (GMT+7)
Ngày hội siêu khuyến mãi hàng hiệu (Luxury Brand Supper Sale Season) sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/9 tới. Thời gian diễn ra trùng với Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, kỳ vọng sẽ vừa kích cầu du lịch vừa kích cầu thương mại, mua sắm tiêu dùng tại TP.HCM.
NGÀY HỘI SIÊU KHUYẾN MÃI HÀNG HIỆU CÓ GÌ?
Chiều 15/8, bà Nguyễn Cẩm Tú - Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch TP.HCM, cho biết trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023) diễn ra vào đầu tháng 9 tới, TP.HCM sẽ tổ chức cùng lúc nhiều hoạt động nhằm tạo sự cộng hưởng, phát triển dịch vụ, du lịch, thương mại trên địa bàn.
Trong lĩnh vực mua sắm, thương mại, TP.HCM sẽ tổ chức Ngày hội siêu khuyến mãi hàng hiệu (Luxury Brand Supper Sale Season) từ ngày 8 - 10/9. Địa điểm tổ chức là khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận.

Ngày hội siêu khuyến mãi hàng hiệu (Luxury Brand Supper Sale Season) sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/9 tới. Ảnh: Phúc Minh
Hạn mức khuyến mãi tại Ngày hội siêu khuyến mãi hàng hiệu lên đến 80%. Đây là hội chợ khuyến mãi hàng hiệu đầu tiên được TP.HCM tổ chức với quy mô lớn, tập trung hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế, giảm giá sâu để người dân, du khách mua sắm.
Trước đó, Sở Công Thương TP.HCM cho biết Ngày hội siêu khuyến mãi hàng hiệu dự kiến có quy mô khoảng 70 gian hàng của các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước. Để tạo điều kiện doanh nghiệp phân phối, bán lẻ hàng hiệu tham gia và đưa ra mức khuyến mãi hấp dẫn, ban tổ chức hỗ trợ tiền thuê gian hàng cho các đơn vị.
Ngoài ra, theo lãnh đạo Trung tâm xúc tiến du lịch TP.HCM, trong những ngày Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM diễn ra thì chương trình Shopping Season của TP.HCM cũng sẽ cộng hưởng, để người dân, du khách được mua sắm hàng giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn tại các siêu thị, trung tâm thương mại…
HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ TP.HCM
Về Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM ITE HCMC 2023, hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 7 - 9/9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7 với chủ đề “Liên kết, Phát triển, Bền vững”. Hội chợ dự kiến thu hút hàng chục nghìn khách tham quan, người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm.
Quy mô Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm nay tăng gấp đôi diện tích và số lượng gian hàng so với năm ngoái, dự kiến có hơn 400 đơn vị triển lãm và thương hiệu là các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế, Sở và Trung tâm Xúc tiến phụ trách du lịch, Hiệp hội Du lịch các địa phương, công ty lữ hành, đại lý du lịch, cơ sở lưu trú, hãng hàng không và các đơn vị vận chuyển… Gian hàng của các đơn vị quốc tế dự kiến chiếm khoảng 30%.

TP.HCM kỳ vọng thu hút khách quốc tế từ dịp Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM ITE HCMC 2023. Ảnh: Phúc Minh
Tính đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức ghi nhận số lượng gian hàng đăng ký tham dự lên tới hơn 400 đơn vị và thương hiệu, gồm hơn 370 đơn vị và thương hiệu đến từ các đơn vị trong nước, 30 đơn vị và thương hiệu đến từ các đơn vị quốc tế.
Các cơ quan xúc tiến du lịch của các quốc gia như Campuchia, Chile, Đài Loan (Trung Quốc), Lào, Malaysia, Myanmar, Nhật Bản, Philippines, Thái Lan; cơ quan xúc tiến du lịch của các địa phương quốc tế như thành phố St.Peteburg (Liên bang Nga) và Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) và hơn 46 tỉnh thành của Việt Nam đã đăng ký tham dự Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM.
Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch TP.HCM Nguyễn Cẩm Tú cho biết tổ chức đã chọn lọc và mời trên 150 người mua quốc tế từ hơn 31 quốc gia và vùng lãnh thổ, cụ thể là Hoa Kỳ, Úc, New Zealand, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Philippines, Đức, Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Hungary, Bulgaria, Bỉ, Áo Croatia, Romania, Armenia, Nga, Ấn Độ… và các thị trường du lịch inbound trọng điểm, tiềm năng của du lịch Việt Nam.
Người mua quốc tế là các doanh nghiệp du lịch quốc tế mong muốn mở rộng thị trường, mang khách đến Việt Nam, cũng như tìm kiếm các đối tác du lịch tại Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê Kông trong thời gian tới.
Ngày cuối cùng của hội chợ sẽ mở cửa tự do cho người dân, du khách tham quan tìm hiểu các sản phẩm du lịch, mua tour du lịch với mức giá hấp dẫn.
Ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết du lịch văn hóa lịch sử, du lịch đường thủy, du lịch MICE là những điểm nhấn mà TP.HCM sẽ giới thiệu các doanh nghiệp, người mua quốc tế trong hội chợ lần này.
Theo ông Hòa, hội chợ sẽ góp phần làm mới sản phẩm du lịch theo hướng dài hơi hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của các thị trường khách có khả năng chi trả cao, lưu trú dài ngày; chuyên nghiệp hóa công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, nâng cao hiệu quả quản lý điểm đến…
“Hy vọng, với sự đầu tư quy mô, bài bản du lịch Việt Nam sẽ nhanh chóng bứt phá, phát triển có trọng tâm, trọng điểm, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đưa Việt Nam vào nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới”, lãnh đạo Sở Du lịch TP.HCM bày tỏ.
Đâu cần mua hàng hiệu, chọn túi xách hợp với vóc dáng mới đẹp nhất
14/08/2023 19:00Kéo khách đến TP.HCM sắm hàng hiệu
20/07/2023 14:17
Hà Nội sắp khởi công cụm công nghiệp gần 160 tỷ đồng gần Vành đai 4, ngay chân cầu Hồng Hà
Hà Nội giao 60.000m² đất tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Hồng Hà, huyện Đan Phượng. Đây là cụm công nghiệp có vị trí nằm ngay đường vành đai 4, chân cầu Hồng Hà sắp khởi công xây dựng.
Bật mí cách duy nhất giúp Đông Nam Á đẩy lùi 'cơn lũ' hàng giá rẻ Trung Quốc
Từ tủ gỗ đến quần áo, sự cạnh tranh khốc liệt từ hàng giá rẻ Trung Quốc đang làm đảo lộn hoạt động kinh doanh và sinh kế tại Đông Nam Á. Câu hỏi đặt ra là điều gì đang chờ đợi phía trước và làm thế nào để Đông Nam Á có thể đẩy lùi 'cơn lũ' hàng hóa giá rẻ Trung Quốc?
TikTok có nguy cơ bị phạt tới 6% doanh thu toàn cầu vì vi phạm quy định của EU
Ứng dụng truyền thông xã hội TikTok đã bị các cơ quan quản lý công nghệ EU buộc tội vì vi phạm các quy tắc về nội dung trực tuyến của EU, khiến chủ sở hữu ByteDance có nguy cơ bị phạt tới 6% doanh thu toàn cầu.
Hai trường đại học hàng đầu Châu Á về tạo ra số người siêu giàu
Theo nghiên cứu của Altrata, Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và Đại học Thanh Hoa Trung Quốc là những trường đại học hàng đầu châu Á về đào tạo ra những cựu sinh viên siêu giàu.