Từ sáng đến trưa nay, 27/8, hàng loạt tín đồ mua sắm tại TP.HCM đổ về một trung tâm tổ chức sự kiện tại quận Phú Nhuận để “săn sale”. Ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị cho thấy, dù sự kiện 9h mới bắt đầu, nhưng hàng loạt khách đã tranh thủ đến sớm, xếp hàng chờ đợi.
Dòng người đông đúc bắt đầu từ bãi giữ xe, kéo dài đến sảnh sự kiện. Vì số lượng khách quá đông, buộc các nhân viên phải điều tiết vào từng đợt một.
Chị Kim Thương, ngụ quận 5, chia sẻ được bạn giới thiệu chương trình giảm giá ở đây nên đến xem thử. Chị Thương bất ngờ khi hàng loạt thương hiệu giảm giá sốc, thậm chí lên tới 70-80%.
“Nhiều nhãn hàng đang giảm giá rẻ hơn rất nhiều so với giá gốc. Nhưng do đông quá nên mình phải nhanh tay lựa những món hàng phù hợp. Có nhiều khu vực đông nghịt người, phải chờ người đến trước mua xong thì mình mới vô được. Lúc mình thanh toán cũng đã gần trưa nên vắng hơn, chứ trước đó thấy đông lắm”, chị Thương nói.
Theo ghi nhận, một loạt thương hiệu thời trang quốc tế đều giảm giá sâu. Ngoài quần áo, còn có túi xách, giày dép, trang sức, phụ kiện.
Tại khu vực phụ kiện, các mẫu balo, bình nước, tranh, túi tote… giảm giá sốc. Có những món hàng chỉ còn 150.000 đồng mặc dù giá gốc lên đến 900.000 đồng.
Những kệ hàng khuyến mãi đồng giá 79.000 đồng hay 99.000 đồng được nhiều người nhanh tay, nhanh mắt mua nhanh.
Các nhân viên liên tục cập nhật hàng lên kệ và cho biết nhiều món đồ với giá gốc hơn cả triệu, nay chỉ còn vài trăm nghìn đồng, tức giảm tới 90%. Vì vậy, nhiều khách tranh thủ chờ các đợt hàng mới được bày ra để nhanh tay lấy ngay.
Vã mồ hôi xếp hàng chờ vào mua sắm, lựa đồ, khách lại tiếp tục xếp hàng chờ thanh toán do số lượng quá đông. Nhiều người phải xếp hàng gần 30 phút mới tới lượt thanh toán.
Một khách hàng cho biết khách khá đông, vì vậy, người mua nên suy nghĩ trước size và nhãn hàng mình muốn để tranh thủ lựa chọn, tiết kiệm thời gian trong quá trình mua sắm.
Đây là ngày thứ tư sự kiện diễn ra và dự kiến kéo dài đến hết ngày 31/8. Trước lễ 2/9, một loạt thương hiệu thời trang, trung tâm thương mại cũng đồng loạt tổ chức các chương trình giảm giá sâu để thu hút khách tham quan, mua sắm.
Thông qua việc mua cổ phiếu mới phát hành, CTCP Chứng khoán LPBank (LPBS) và những cá nhân liên quan đang sở hữu tỷ 8,47% vốn của Công ty Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức -- doanh nhân Đoàn Nguyên Đức.
Mặc dù thời tiết còn nắng nóng, tuy nhiên theo kết quả dự báo, những ngày tới TP.HCM sẽ có mưa, trường hợp mưa lớn có thể gây ngập cục bộ.
4 tháng đầu năm 2024, đơn hàng xuất khẩu ngành gỗ, dệt may, máy móc… tăng vọt. Dù vậy, chủ nhiều doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng tại TP.HCM vẫn chưa thể lạc quan.
Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.
Tổng nhu cầu tiêu dùng vàng tại Việt Nam trong quý I/2024 tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp giá vàng thế giới không ngừng leo thang, Hội đồng Vàng Thế giới cho biết hôm nay (7/5).
Google, Meta (tập đoàn mẹ của Facebook), Microsoft, TikTok, Netflix và các nhà cung cấp nước ngoài khác đã nộp thuế 3.900 tỷ đồng cho Việt Nam, theo Tổng cục Thuế. Trong 2 tháng đầu năm, con số này đạt hơn 2.000 tỷ đồng.